Just Cause 4 hé lộ Easter Egg liên quan đến tựa game "siêu ức chế" Getting Over It

Hé lộ Easter Egg về tựa game indie vô cùng nổi tiếng năm ngoái - Getting Over It trong Just Cause 4 sắp ra mắt.

Just Cause là một series game bắn súng thế giới mở với nhiều pha hành động bắn súng và đập phá vô cùng mãn nhãn của hãng Avalanche Studios. Just Cause đến nay đã đi được 4 phần, với phần thứ tư được ra mắt trong tuần này.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt của Just Cause 4 lần này là một Easter Egg rất thú vị mà nhà phát hành đã tinh tế đưa vào trò chơi, bên cạnh những pha hành động hoành tráng vốn đã rất quen thuộc với người chơi. Cụ thể, trong một vài tình huống khi chơi game, nhân vật sẽ được cung cấp một cái chum và một cái cuốc, và nhiệm vụ của người chơi là tìm cách leo lên các vật cản như núi đồi, các tảng đá lớn,...

Điều này nghe rất quen thuộc phải không nào? Bạn không nghe nhầm đâu, Easter Egg này được các nhà phát hành Just Cause 4 làm để gợi nhớ lại tựa game indie vô cùng nổi tiếng vào năm ngoái - Getting Over It.

Chỉ mới năm ngoái thôi, Getting Over It đột nhiên nổi lên với cách chơi vô cùng "bá đạo". Người chơi sẽ hóa thân thành một nhân vật bị mắc kẹt trong một cái chum, và tất cả những gì anh ta có làm một cái cuốc, nhiệm vụ của người chơi là dùng cái cuốc đó để lao lên các mốc cao nhất. Điểm đặc biệt khiến Getting Over It trở thành một trò vô cùng ức chế bởi chỉ cần một lần sơ sẩy vung cuốc sai thôi là bạn sẽ có thể rơi xuống ngay về vạch xuất phát.

Just Cause 4 sẽ ra mắt vào ngày 5/12 trên cả ba nền tảng PC, PS4 và Xbox One. Hãy trải nghiệm ngay Easter Egg vô cùng thú vị này trong Just Cause 4 nhé.