Kaiba sẽ dùng “Rồng Trắng Mắt Xanh” để chiến đấu trong Jump Force

Seto Kaiba, đối thủ truyền kiếp của Yugi Muto từ series Yu-Gi-Oh!, đã được xác nhận là một trong 9 nhân vật DLC sắp tới cho Jump Force.

Người chơi Jump Force sẽ có thêm nhiều nội dung và DLC miễn phí để trải nghiệm trong thời gian tới. Theo lộ trình kế hoạch vừa được tiết lộ, bản cập nhật miễn phí tháng 4 sẽ cung cấp cho game thủ avatar mới, sự kiện Vertex và tính năng Bang hội (Clan Feature).

Kaiba sẽ dùng

Vào tháng 5, gói DLC trả phí đầu tiên sẽ đến với sự xuất hiện của Seto Kaiba cùng hai nhân vật có thể chơi được khác chưa rõ danh tính, bên cạnh trang phục Avatar và kỹ năng mới. Tháng này cũng có cập nhật nội dung miễn phí, bao gồm một sự kiện raid boss, nhiệm vụ liên kết trực tuyến và sàn đấu World Tournament Stage.

Kaiba sẽ dùng
Kaiba sẽ tái xuất với quân bài tủ Blue Eyed White Dragon

Kaiba sẽ dùng

Kaiba sẽ dùng

Nhiều trang phục avatar miễn phí khác sẽ đến vào tháng 6 và tháng 7 cùng với các sự kiện đấu trường và giải đấu. Sang tháng 8, DLC trả phí thứ hai sẽ được phát hành và bao gồm nhiều kỹ năng, trang phục và 3 nhân vật có thể chơi được. Valley of the End sẽ là sàn đấu miễn phí mới, đi kèm với loạt trang phục avatar ở đợt này.

Bạn cần tối thiểu GTX 1060 để có thể chơi Jump Force, tựa game chiến đấu đa vũ trụ Dragon Ball, One Piece, Naruto...

Bandai Namco cũng nhấn mạnh lịch trình có thể thay đổi tùy theo tình hình, nên roadmap này vẫn chủ yếu mang tính tham khảo chứ không đảm bảo chính xác 100%.

Nữ hoàng sắc đẹp Boa Hancock, Trunks và gia nhập đội hình chiến binh của tựa game đa vũ trụ Jump Force

Jump Force là tựa game hành động đối kháng với sự xuất hiện của nhiều nhân vật nổi bật đến từ các thương hiệu manga / anime kinh điển và nổi tiếng nhất thế giới như Dragon Ball Z, One Piece, Naruto,… Người chơi sẽ có thể tạo ra nhóm 3 chiến binh ưng ý của mình rồi đưa họ vào các trận chiến khốc liệt diễn ra ở một số địa điểm có thực như Quảng trường Thời Đại tại Thành phố New York hay ngọn núi Matterhorn trên dãy Alps.

Trò chơi hiện có sẵn trên PC, PS4 và Xbox One.