Keanu Reeves xuất hiện trong Ghost of Tsushima nhờ… Deepfake

Keanu Reeves - nam tài tử nổi tiếng của Hollywood, bất ngờ xuất hiện trong vai nhân vật chính của siêu phẩm game nhập vai Ghost of Tsushima.

Cộng đồng game thủ chắc hẳn đã không còn lạ lẫm với việc các diễn viên Hollywood thường xuyên góp mặt trong nhiều tựa game bom tấn nổi tiếng. Nhưng Mọt tui khá chắc kèo rằng chẳng ai có thể ngờ rằng Keanu Reeves sẽ xuất hiện trong Ghost of Tsushima.

Keanu Reeves

Có vẻ như đã quá chán nản với sự nghiệp sát thủ chuyên nghiệp, ‘ông kẹ’ John Wick (Keanu Reeves) đã quyết định sẽ quay ngược thời gian và tìm lại với cuộc sống của một kiếm sĩ Nhật Bản.

Cụ thể hơn, một fan cuồng đã sử dụng công nghệ Deepfake để lồng ghép khuôn mặt của nam tài tử vào vai nhân vật chính (Jin Sakai) trong siêu phẩm game nhập vai hành động – Ghost of Tsushima. Sau đó anh chàng đã chia sẻ ‘kiệt tác’ của mình lên Youtube.

Không nằm ngoài dự đoán, đoạn clip bất ngờ bùng nổ và được chia sẻ đến khắp các diễn đàn trên toàn thế giới. Đấy là chưa nói đến việc đoạn video cũng nhận được khá nhiều đánh giá tích cực về mặt hình ảnh, cũng như các biểu hiệu cảm xúc trên gương mặt của Baba Yaga phiên bản Samurai.

Tuy chỉ là sản phẩm tự làm để góp vui nhưng nghiêm túc mà nói, Keanu Reeves thực sự rất hợp với vai chính của Ghost of Tsushima. Chắc cũng bởi vì nam diễn viên đã quá nổi tiếng với vai diễn Kai trong bộ phim 47 Ronin, được ra mắt vào cuối tháng 12 năm 2013.

Ngoài ra, nam tài tử cũng từng đảm nhận một số vai diễn quan trọng, cũng như được xuất hiện trong nhiều tựa game đình đám. Điển hình như Johnny Silverhand trong Cyberpunk 2077 của CD Projekt Red, John Constantine trong trò chơi cùng tên (Constantine), được ra mắt vào ngày Valentine của năm 2005, The Matrix: The Path of Neo và cuối cùng là siêu phẩm game cướp ngân hàng – Payday 2.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.