Humankind: Tựa game chiến thuật thời gian thực hay nhất tại thời điểm hiện tại

Humankind: Tựa game chiến thuật thời gian thực hay nhất tại thời điểm hiện tại

Nếu bạn yêu thích game chiến thuật nhưng cho rằng các trận chiến hành động trong Total War: Warhammer quá căng thẳng và âm mưu sâu xa của Crusader Kings 3 quá phức tạp, thì Humankind có thể là trò chơi dành cho bạn.

Được thực hiện bởi cùng một nhóm đã mang đến cho bạn Truyền thuyết vô tận và Không gian vô tận, loài người tìm cách áp dụng công thức chiến lược 4X (Khám phá, Mở rộng, Khai thác, Diệt vong) vượt thời gian của một trò chơi như Civilization 6 và mở rộng nó theo những hướng mới thú vị.

 Giống như loạt phim Civilization, Humankind sẽ giao nhiệm vụ cho người chơi đưa nền văn minh của họ từ Kỷ nguyên Cổ đại đến Thời kỳ Hiện đại, trong khi cạnh tranh với các công dân đối thủ mà mỗi người đều có “tính cách” (có thể nói là), mục tiêu và văn hóa riêng. Tuy nhiên, trò chơi chiến lược sắp tới của Amp biên độ khác với Civ ở những điểm chính khác.

Đối với người mới bắt đầu, bạn sẽ không nhất thiết phải tuân theo một phe phái hoặc nền văn hóa ngay từ đầu trò chơi. Bạn có thể chọn, chẳng hạn như người Ai Cập trong Thời kỳ Cổ đại, nhưng sau đó tiếp thu văn hóa Hy Lạp khi bạn đến thời kỳ Cổ điển. Vào thời Trung cổ, bạn có thể có lợi khi khám phá tiếng Anh nghĩa là gì, và cuối cùng tìm hiểu sâu hơn về xã hội Đức và Trung Quốc.

Mặc dù bạn sẽ mất một số lợi ích độc đáo mà mỗi nền văn hóa mang lại khi bạn chuyển đổi sang một nền văn hóa mới, một số ưu đãi nhất định sẽ vẫn còn trong toàn bộ quá trình chơi của bạn: những lợi ích mạnh mẽ này được gọi là Đặc điểm Di sản. Nhân loại cũng hy vọng sẽ gây ấn tượng với những sự kiện phức tạp của nó, điều này sẽ buộc bạn phải đưa ra “những quyết định có tác động đến đạo đức” và hệ thống chiến đấu chiến thuật của nó có tính đến độ cao địa hình, vị trí đơn vị,...

Cuối cùng, mục tiêu của bạn trong Nhân loại là đạt được nhiều “danh tiếng” hơn bất kỳ nền văn minh đối thủ nào vào thời điểm trò chơi kết thúc. Mỗi trận chiến bạn giành chiến thắng, mỗi “hành động vĩ đại” bạn hoàn thành và mọi lựa chọn đạo đức bạn thực hiện sẽ làm tăng điểm danh vọng của bạn, vì vậy, có rất nhiều động lực để tiếp tục thúc đẩy đế chế của bạn phát triển.

Vẫn còn phải xem liệu Nhân loại có thể cạnh tranh với những thứ như Civ hay không, nhưng từ những gì chúng tôi đã thấy cho đến nay, chúng tôi chắc chắn sẽ không chống lại nó. Nó trông cực kỳ thú vị và chúng tôi không thể chờ đợi để thử khi nó ra mắt vào tháng 4.

MỤC LỤC [Hiện]