Kết thúc 3 năm chờ đợi, game bắn súng miễn phí của Ubisoft sẽ cập bến ngay tháng này

XDefiant sẽ ra mắt với giai đoạn tiền mùa giải kéo dài 6 tuần, bao gồm 5 chế độ khác nhau.

Sau nhiều lần trì hoãn, cuối cùng mới đây tựa game bắn súng miễn phí mới nhất của UbisoftXDefiant , cũng đã ấn định ngày ra mắt chính thức. Theo đó, XDefiant sẽ cập bến vào ngày 21/5 tới trên các nền tảng PS5, Xbox Series X/S và PC.

Được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 7/2021, XDefiant được biết tới như một tựa game bắn súng 6v6 kết hợp giữa Splinter Cell, Ghost ReconThe Division. Ban đầu tựa game được lên kế hoạch để ra mắt ngay vào tháng 8/2023, tuy nhiên các vấn đề về tiêu chuẩn chứng nhận cũng như “sự không nhất quán trong trải nghiệm” đã buộc Ubisoft phải lùi ngày phát hành Xdefiant, mặc cho giai đoạn thử nghiệm đã kéo dài khá lâu. Theo thông báo của Ubisoft, XDefiant sẽ ra mắt với giai đoạn tiền mùa giải kéo dài 6 tuần trước khi mùa đầu tiên với đầy đủ nội dung bắt đầu. Ở giai đoạn tiền mùa giải, người chơi sẽ được trải nghiệm 5 chế độ: Domination, Hot Shot, Occypy, Escort và Zone Control với 14 bản đồ, 24 loại vũ khí cùng 44 phụ kiện đính kèm. 5 phe được công bố trước đó là Libertad (dựa trên Far Cry), Phantoms (Ghost Recon), Echelon (Splinter Cell), Cleaners (The Division) và Dedsec (Watch Dogs) đều sẽ xuất hiện tại giai đoạn này. Trong đó, người chơi chỉ có thể sở hữu Dedsec bằng cách mở khóa hoặc mua thay vì có sẵn như các phe khác.

Sau khi tiền mùa giải kết thúc, XDefiant sẽ chuyển sang cập nhật hàng quý và mang đến một mùa giải mới. Mùa mới sẽ có thêm phe, bản đồ và vũ khí, Ubisoft cho biết họ dự kiến sẽ cho ra mắt thêm 4 phe, 12 bản đồ và 12 món vũ khí mới trong năm đầu của tựa game.