Khả năng cao Dead Island 2 sẽ tái ngộ game thủ vào cuối năm nay

Sau 8 năm phát triển, có vẻ như Dead Island 2 đã đủ hoàn thiện và nếu các thông tin bị leak là đúng, game sẽ xuất hiện vào cuối năm nay

Được công bố lần đầu tiên vào năm 2014, Dead Island 2 là một trong những tựa game zombie rất được trông đợi nhưng rồi… biến mất khỏi tầm mắt game thủ.  Lần cuối cùng chúng ta được nghe về trò chơi này là đầu năm nay, khi nhà phát hành Deep Silver nói rằng game vẫn chưa bị hủy bỏ, tuy nhiên ngoài thông tin đó, họ kiên quyết không tiết lộ thêm bất kỳ thứ gì về trò chơi. Thậm chí việc phải chờ đợi quá lâu còn khiến nó trở thành nội dung chế nhạo của trò chơi khác khi Goat Simulator 3 tung trailer hài hước để cà khịa Dead Island 2.

Tuy nhiên nhà báo game nổi tiếng Tom Henderson đưa tin rằng theo nguồn tin riêng của mình thì Deep Silver dự tính sẽ tái công bố trò chơi này vào khoảng tháng 12 năm nay tại The Game Awards. Theo nguồn tin này, game hiện đang được phát triển trong “tình trạng tạm ổn” bởi Dambuster Studios.Trong trường hợp bạn đã quên do thời gian chờ đợi quá dài thì Dead Island 2 là một tựa game sinh tồn giữa bầy zombie lấy bối cảnh tại một số địa điểm nổi tiếng ở Hollywood và San Francisco.

Nhà báo kiêm leaker này cũng cho biết game dự tính sẽ có đến 5 hoặc 6 nhân vật hoàn toàn mới, với lối chơi tập trung vào co-op không khác gì phiên bản gốc. Một nguồn tin khác nói rằng mình rất trông đợi phiên bản hoàn chỉnh sau khi chơi qua bản thử nghiệm hấp dẫn của trò chơi. Hiện tại chúng ta chưa có ngày phát hành chính xác của tựa game này, nhưng nếu nó quay lại vào cuối năm nay thì game hẳn sẽ được ra mắt vào năm 2023.