Không chỉ đóng phim liên quan đến game, Henry Cavill giờ đây còn thủ vai trong game nữa

Henry Cavill đã từng tiết lộ rằng anh là một game thủ thực sự và thích chơi game treenn PC, cho nên việc anh tham gia thủ vai vào một tựa game là điều không mấy bất ngờ.

Nam diễn viên Henry Cavill gần đây đã thể hiện vai diễn Geralt of Rivia rất tốt trong loạt phim mới của Netflix, The Witcher. Một vai diễn đã nhận được sự đánh giá cao của fan hâm mộ cũng như cộng đồng game thủ. Sau khi đóng vai trong một bộ phim liên quan đến game, bây giờ Henry Cavill còn thủ một vai nhỏ trong một tựa game sắp ra mắt thời gian tới Star Citizen Squadron 42 cùng với một số diễn viên tên tuổi khác như Gary Olman và Mark Hamill.

Không chỉ đóng phim liên quan đến game, Henry Cavill giờ đây còn thủ vai trong game nữa - Ảnh 1.

Squadron 42 là một chế độ chơi đơn của tựa game khoa học viễn tưởng Star Citizen dành cho PC Windows. Dự án game này sử dụng các công nghệ tái tạo mặt người tiên tiến và đã được phát triển từ khá lâu, nhưng giờ công nghệ này đang được sự dụng trong Squadron 42 để tạo ra một tựa game phá bỏ giới hạn về độ thật của diễn viên. Người chơi được giới thiệu là một phi công hải quân tân binh trong vũ trụ Star Citizen. Trong suốt quá trình của game, người chơi gắn kết với các đồng đội NPC trên tàu vũ trụ trong khi thực hiện các nhiệm vụ và đối đầu nhiều kẻ thù nguy hiểm chết người khác nhau.

Công nghệ ghi lại và tái tạo toàn bộ khuôn mặt được sử dụng trong Star Citizen Squadron 42 nhằm mục đích khiến người chơi đắm chìm hơn bao giờ hết với những khuôn mặt gương mặt quen thuộc như Henry Cavill. Bản thân Cavill sẽ vào vai một nhân vật tên là Ryan Enright, có lẽ là một trong những đồng đội của người chơi trong game. Game thủ có thể thoáng thấy Henry Cavill trong đoạn trailer của Star Citizen Squadron 42 mới phát hành gần đây, trong đó nam tài tử đang lái một trong những tàu chiến đấu khác.

Không chỉ đóng phim liên quan đến game, Henry Cavill giờ đây còn thủ vai trong game nữa - Ảnh 2.

Henry không phải là nam diễn viên Hollywood duy nhất sẽ đóng vai nhân vật NPC trong Star Citizen Squadron 42, nam diễn viên Gary Olman cũng sẽ đảm nhận vai trò Đô đốc tàu vũ trụ cùng với Mark Hamill trong vai Trung úy Steve 'Old Man' Colton. Fan hâm mộ DC có thể nhận thấy ba diễn viên này đều từng xuất hiện trong các bộ phim của DC.

Không chỉ đóng phim liên quan đến game, Henry Cavill giờ đây còn thủ vai trong game nữa - Ảnh 3.

Cavill đã tuyên bố anh đã chơi tựa game The Witcher 3 rất nhiều lần và đã phá đảo nhiều kết của game để đảm bảo vai trò Geralt of Rivia trong bộ phim The Witcher của Netflix hoàn hảo nhất có thể. Với việc thủ vai trực tiếp vào các tựa game có thể nói rằng Henry Cavill đã hợp nhất được hai niềm đam mê của mình và khán giả chắc chắn sẽ thích kết quả này. Season tiếp theo của The Witcher sẽ ra mắt vào đầu năm 2021 và có vẻ như Henry Cavill đang có một năm vô cùng bận rộn.