Dragon Ball Z: Kakarot bị bẻ khóa sau 1 ngày ra mắt, không dùng Denuvo là khổ thế đó

Giờ đây khi gõ từ khóa Dragon Ball Z: Kakarot crack, bạn sẽ thấy rất nhiều kết quả từ các trang quốc tế và Việt Nam đăng tải phiên bản lậu của tựa game này.

Chỉ 1 ngày sau khi ra mắt, game hot Dragon Ball Z: Kakarot đã bị bẻ khóa hoàn toàn. Giờ đây khi gõ từ khóa Dragon Ball Z: Kakarot crack, bạn sẽ thấy rất nhiều kết quả từ các trang quốc tế và Việt Nam đăng tải phiên bản lậu của tựa game này.

Dragon Ball Z: Kakarot bị bẻ khóa sau 1 ngày ra mắt, không dùng Denuvo là khổ thế đó - Ảnh 1.

Nguyên nhân chính khiến Dragon Ball Z: Kakarot bị bẻ khóa nhanh đến vậy là vì nhà phát hành Bandai Namco đã không trang bị Denuvo cho sản phẩm của mình. Đây có lẽ là một trong những quyết định khá sai lầm của nhà phát hành đến từ Nhật Bản khi không tin tưởng vào hệ thống bảo mật game tốt nhất thế giới hiện nay.

Kể từ khi Total War: Three Kingdoms, Controll và GreedFall bị crack vào tháng 9, chưa có thêm bất cứ game AAA nào bị khuất phục. Đây là thành quả rất đáng khen ngợi của Denuvo nói riêng và các hệ thống bảo mật game nói chung. Trong suốt nhiều năm qua, đây là lần đầu tiên các nhóm cracker phải nghỉ ngơi lâu đến thế.

Nhìn lại khoảng 4 tháng cuối năm 2019, đầu 2020, các bạn có thể dễ dàng nhận thấy khá nhiều bom tấn như PES 2020, FIFA hay Red Dead Redemption 2 PC vẫn chưa hề bị crack. Không thể phủ nhận được sự tiến bộ của Denuvo, tuy nhiên một tác nhân khác cũng đang được xét tới đó là việc các nhóm crack đang hoạt động kém đi. Họ có thể chưa phá được hệ thống bảo mật mới của Denuvo hoặc quá thiếu đoàn kết để có thể. Dù với lý do nào thì có lẽ đây cũng là một trong những kỳ nghỉ lễ năm mới dễ chịu nhất với Denuvo và các nhà phát triển game trong nhiều năm trở lại đây.

Dragon Ball Z: Kakarot bị bẻ khóa sau 1 ngày ra mắt, không dùng Denuvo là khổ thế đó - Ảnh 2.

Về phần Dragon Ball Z: Kakarot, mặc dù đã bị bẻ khóa nhanh chóng nhưng thành công của tựa game này đã khiến Bandai Namco bớt lo phần nào. Dragon Ball Z: Kakarot nhận nhiều lời khen ngợi rất tích cực từ phía chuyên gia và cộng đồng game thủ. Hy vọng với sự ủng hộ nhiệt tình của những fan chân chính, Dragon Ball Z: Kakarot có thể giảm thiểu phần nào thiệt hại về kinh tế do các phiên bản lậu.