Không thể tin nổi, "hậu duệ" của Đột Kích lại đẹp như thế này

"Hậu duệ" của Đột Kích - CrossFireX sẽ ra mắt ngay trong năm nay.

Tại Gamescom 2021 vừa khai mạc vào ngày 25/8, Xbox Game Studios vừa giới thiệu tựa game độc quyền có tên gọi CrossfireX. Đây là hậu bản của tựa game Crossfire (hay còn được biết tại Việt Nam với tên gọi Đột Kích). Không giống những phiên bản trước, CrossfireX sẽ là trò chơi độc quyền trên các dòng máy Xbox (One, Series X/S).

CrossfireX - Official Gameplay Trailer | gamescom 2021

CrossfireX là sản phẩm hợp tác của 3 nhà sản xuất Remedy Entertainment, Smilegate và Xbox Game Studios. Game sẽ có cả phần chơi đơn (Story mode) và phần chơi mạng (Multiplayer)

Cốt truyện của CrossfireX khá phổ biến đối với một tựa game FPS khi có sự xuất hiện của hai phe đối thủ cạnh tranh cho một trật tự thế giới mới. Global Risk được mô tả là một tổ chức quân sự tư nhân, mang tầm vóc quốc tế. Global Risk cố gắng đấu tranh cho công lý của mình bằng cách giúp đỡ những người yếu đuối và từ chối những công việc đi ngược lại niềm tin của họ. Trong khi đó, Black List là một tổ chức khủng bố sẵn sàng tiêu diệt bất cứ điều gì trong tầm nhìn. Và tiền là mục tiêu chính của Black List. Một bộ đôi tuyệt vời để chiến đấu và bắn giết lẫn nhau.

Không thể tin nổi, hậu duệ của Đột Kích lại đẹp như thế này - Ảnh 2.

Trong quá khứ, CrossFire không chỉ thành công tại thị trường Việt Nam, đây còn là một bomb tấn FPS ở Châu Á. Theo tờ Herald của Hàn Quốc, đây là trò chơi trực tuyến hàng đầu thế giới trong năm 2014, thu về 1,5 nghìn tỷ yên (khoảng 1,3 tỷ đô la hoặc 984 triệu bảng) trong doanh số toàn cầu. Đây là một con số đáng mơ ước với bất kì tựa game nào.

Hy vọng với thành công của phiên bản đầu tiên, CrossFireX sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành quả. Theo dự kiến, game sẽ ra mắt vào năm 2021.