Rùng rợn với trailer "Outlast 3", có cả phần chơi co-op

The Outlast Trials hứa hẹn sẽ tiếp nối thành công của 2 phần đầu tiên.

Tại lễ khai mạc Gamescom 2021, nhà phát triển Red Barrels đã trình làng gameplay trailer đầu tiên cho The Outlast Trials, phần 3 của tựa game kinh dị cùng tên. Trailer gồm một số phân cảnh ở cả phần chơi đơn và co-op nhiều người chơi.

*Lưu ý: Trailer có nhiều chi tiết rùng rợn, độc giả nên cân nhắc trước khi xem.

The Outlast Trials - Gameplay Trailer | gamescom 2021

Lấy bối cảnh thời kỳ Chiến tranh Lạnh, The Outlast Trials sẽ cho phép người chơi đối mặt với những điều kinh hoàng, tương tự như 2 phần trước đó. Người đồng sáng lập của Red Barrels, ông David Chateauneuf cho biết: 

"Bây giờ, các bạn đã có thể chắc chắn về phần tiếp theo của Outlast. Với chúng tôi, đây là lúc để tập trung cho việc sáng tạo nội dung, tìm kiếm điều mới mẻ và phát huy giá trị cốt lõi".

Nhân vật chính của cả 2 phần Outlast trước đây đều là những người bình thường, chính vì vậy, lối chơi của game luôn thiên về ẩn nấp, chạy trốn, tìm kiếm các vật dụng cần thiết và thoát khỏi địa ngục này. Cũng chính vì lối chơi cực kỳ hấp dẫn này khiến cho game thủ có cảm giác như mình thực sự hóa thân vào nhân vật, một con người bình thường cố gắng chống chọi với cái chết.

Chạy, lẩn trốn dưới các gầm giường, tủ đồ là những đặc điểm chính của trò chơi này. Những trường đoạn rượt đuổi dài giữa các sát nhân và nhân vật chính khiến cho cảm giác căng thẳng của người chơi lên đến tột độ. Những màn hù họa là thứ làm thót tim người chơi, đặc biệt là những đoạn mò mẫm trong bóng tối cùng ánh sáng hạn chế từ chiếc camera hồng ngoại mang theo.

Rùng rợn với trailer Outlast 3, có cả phần chơi co-op - Ảnh 2.

Với những gì mà 2 phần trước đã thể hiện, chắc chắn phần mới của Outlast sẽ được người hâm mộ đón nhận nồng nhiệt. Theo dự kiến, The Outlast Trials sẽ ra mắt vào năm 2022.