Khuyến mại 85%, game hành động tuyệt đỉnh Mini Ninjas chỉ còn 31k

Chỉ với 31.500đ (giảm 85%), bạn đã có thể bổ sung tựa game này vào bộ sưu tập của mình.

Trong đợt khuyến mại trung tuần tháng 1, Steam đã tiến hành giảm giá hàng loạt game hấp dẫn. Trong số đó nổi bật lên cái tên Mini Ninjas.

Khuyến mại 85%, game hành động tuyệt đỉnh Mini Ninjas chỉ còn 31k - Ảnh 1.

Câu chuyện trong Mini Ninjas kể về hành trình trừ gian diệt ác của 6 ninja nhỏ tuổi có võ nghệ cao cường. Cuộc hành trình hứa hẹn đầy chông gai bởi vô số kẻ thù và cạm bẫy đang chờ đợi. Ngay từ đầu, nhà sản xuất đã đặt người chơi vào tình huống: các ninja lần lượt mắc bẫy, chỉ còn một ninja nhỏ tuổi nhất đơn độc trên con đường đi tìm vinh quang.

Với cốt truyện này, nhà sản xuất đã cố ý làm nổi bật nhân vật người hùng tuổi trẻ tài cao. Hiro - "em út" của biệt đội ninja, vừa có nhiệm vụ tiêu diệt tên trùm vừa phải giải thoát cho các đồng đội. Nghe có vẻ nặng nề, song trên hành trình Hiro sẽ nhận được rất nhiều trợ giúp.

Khuyến mại 85%, game hành động tuyệt đỉnh Mini Ninjas chỉ còn 31k - Ảnh 2.

Điểm hấp dẫn đầu tiên của Mini Ninjas là hệ thống đồ vật phong phú. Hiro đã lên đường với đầy đủ hành trang của một ninja thực thụ. Cậu có một thanh kiếm sắc nhọn lợi hại, những chiếc phi tiêu để tấn công từ xa và một chiếc mũ vừa làm lá chắn vừa làm thuyền.

Khi cảm thấy đói, đã có những bụi cây trĩu quả chờ sẵn. Nếu muốn ăn sushi, người chơi có thể buông câu ở những hồ nước lớn. Nếu muốn mời thần Kuji xuất hiện, người chơi phải ngắt được một bông hoa đẹp tặng thần. Ngoài ra, còn có cả một kho thuốc, đồ dùng, cung tên... cho người chơi thoải mái kết hợp.

Đồ hoạ đẹp mắt là một chi tiết không thể thiếu trong các tựa game vui nhộn dành cho thiếu nhi. Nhà sản xuất đã dày công kiến tạo nên 5 thế giới với những vẻ đẹp thơ mộng hữu tình: thế giới Nước khoáng đạt, thế giới Đất ấm áp, thế giới Băng giá lạnh âm u… Bên cạnh đó, những hiệu ứng đồ họa bắt mắt khi nhân vật tung chưởng cũng góp phần cuốn hút người chơi trong suốt chiều dài của game.

Khuyến mại 85%, game hành động tuyệt đỉnh Mini Ninjas chỉ còn 31k - Ảnh 3.

Trong Mini Ninjas, chúng ta sẽ bắt gặp những nhân vật hết sức đáng yêu như chàng béo Futo thích ăn táo với cây búa ngàn cân hay nữ ninja Suzume sở hữu cây sáo thần làm mê hồn kẻ địch. Bên cạnh một phong cách tạo hình đáng yêu là những cá tính hết sức đặc sắc của một Hiro quyết đoán, Futo tốt bụng, Tora hung hăng, Suzume sâu sắc, Kunoichi hồn nhiên...

Tất cả những cá tính ấy đã hợp thành một khối vững chắc, đủ sức ứng biến trong mọi hoàn cảnh và tạo nên nhiều tình huống bất ngờ, hài hước trong game.

Mini Ninjas có một lối chơi đơn giản nhưng lại không kém phần bắt mắt. Sự hấp dẫn của tựa game này nằm ở khả năng tự do chuyển đổi các loại vũ khí trong game.

Khuyến mại 85%, game hành động tuyệt đỉnh Mini Ninjas chỉ còn 31k - Ảnh 4.

Bên cạnh đó, người chơi còn có thể sử dụng phép thuật Kuji để gọi sấm sét, cầu lửa và điều khiển động vật. Có rất nhiều loài động vật trên đường đi: lợn rừng, cáo, gấu trúc, ếch, gà... Hãy tận dụng những sở trường tự nhiên của chúng.

Những thử thách trong game tuy nhiều nhưng không khó, kể cả khi bạn chơi ở mức độ khó cao nhất. Nếu như có thêm phần chơi hợp tác, chắc chắn game sẽ thú vị hơn. Dù sao, Mini Ninjas vẫn là một game đầy thân thiện với những người mới tập chơi và các em nhỏ.

Để mua và tải game, các bạn hãy truy cập tại đây.