Khuyến mại lạ đời: Ăn Pizza tặng ngay game khủng Final Fantasy XIV

Từ nay cho đến hết ngày 28 tháng 7, tất cả những ai đặt mua pizza từ Domino đều có thể nhận được tựa game Final Fantasy XIV Online Complete Edition trị giá 59,99$ hoàn toàn miễn phí

Bản mở rộng mới của Final Fantasy XIV Online, Shadowbringers đã ra mắt và nó khá tuyệt. Nếu bạn là một fan hâm mộ của dòng game Final Fantasy, đang muốn tham gia vào tựa game . MMORPG này và bạn đang sống ở ÚC thì khoan hãy mua tựa game này trên Steam vì Square Enix đã đưa ra một đề nghị rất độc đáo.

Khuyến mại lạ đời: Ăn Pizza tặng ngay game khủng Final Fantasy XIV - Ảnh 1.

Khi từ nay cho đến hết ngày 28 tháng 7, tất cả những ai đặt mua pizza từ Domino đều có thể nhận được tựa game Final Fantasy XIV Online Complete Edition trị giá 59,99$ hoàn toàn miễn phí, có chứa phần game cơ bản và cùng với các bản mở rộng Heavensward, Stormblood và Shadowbringers. Đương nhiên người mua sẽ phải mua gói pizza "Gaming bundle" bao gồm ba loại pizza (truyền thống), bánh mì tỏi và đồ uống 1,25 lít. Chi phí cho gói pizza đặc biệt này rẻ bằng một nửa game gốc khi game thủ sẽ phải trả 54$ Úc (tương đương với 37$) hoặc 60$ Úc (tương đương với 41$) kèm theo dịch vụ giao hàng.

Khuyến mại lạ đời: Ăn Pizza tặng ngay game khủng Final Fantasy XIV - Ảnh 2.

Phiên bản Final Fantasy XIV Online Complete Edition sẽ được kích hoạt bằng code có trong gói pizza "Gaming bundle" mà game thủ đặt, tuy nhiên chương trình ưu đãi chỉ áp dụng cho phiên bản PC của Final Fantasy XIV Online, không phải phiên bản PlayStation 4. Ngoài ra, Square Enix cũng đã tạo ra một PS4 Pro phiên bản đặc biệt với thiết kế Final Fantasy hấp dẫn kèm theo tay cầm DualShock đặc biệt. Game thủ khi mua gói "Gaming bundle" từ Domino sẽ được tham gia xổ số và có cơ hội giành được chiếc PS4 Pro phiên bản đặc biệt này kèm với tựa game Final Fantasy XIV Online Complete Edition phiên bản cho PS4.

Đây được xem như chính sách marketing vô cùng độc đáo của Square Enix mà chưa hãng game nào từng thực hiện, giống như chuyện đùa có thật vậy. Game thủ sẽ vừa được thưởng thức pizza ngon tuyệt lại vừa được chơi game mình thích. Tuy nhiên hiện chương trình ưu đãi đặc biệt này chỉ có tại Úc, hiện chưa biết Square Enix mở rộng chương trình sang nhiều nước khác không.

Khuyến mại lạ đời: Ăn Pizza tặng ngay game khủng Final Fantasy XIV - Ảnh 3.

Được biết, Final Fantasy XIV là tựa game online nhập vai MMORPG được Square Enix phát hành rộng rãi trên thế giới vào năm 2013. Ngay sau khi ra mắt được 2 tháng, trò chơi này đã ngay lập tức nhận được sự chú ý của cộng đồng game thủ trên toàn thế giới với 2 triệu tài khoản đăng ký.

Giống như World of WarCraft, Final Fantasy XIV yêu cầu người chơi vừa phải trả tiền mua bản quyền game, cũng như các bản update mở rộng, vừa phải trả tiền phí giờ chơi theo tháng. Dẫu vậy, tựa game online này vẫn thu hút đông đảo người chơi tham gia, bất chấp việc đi ngược lại với xu hướng "free to play" của đại đa số các tựa game online hiện nay. Điểm nhấn của Final Fantasy XIV được ghi nhận với những thay đổi trong lối chơi như đổi từ kiểu turn-base truyền thống của dòng game sang lối chơi non-target mang đậm chất hành động cùng nền tảng đồ họa tuyệt đẹp.