Kid Buu biến hóa khôn lường trong trailer mới của Dragon Ball FighterZ

Bandai Namco vừa phát hành một đoạn trailer mới cho tựa game đối kháng đang rất được chờ đợi Dragon Ball FighterZ. Video này tập trung vào một trong 3 nhân vật mới được thông báo gần đây: hình dạng nguyên thủy “thuần ác” của Majin Buu, Kid Buu.

Giống như các đoạn giới thiệu nhân vật trước đó, clip mới rất ngắn, nhưng cũng đủ để cung cấp một cái nhìn cận cảnh hơn về những chiêu thức độc đáo của Kid Buu.

Đấu sĩ này được mô tả là một trong những nhân vật điên cuồng, hoang dã và khó đoán nhất trong danh sách võ sĩ của Dragon Ball FighterZ, nhờ vào những khả năng biến hóa khôn lường. Cùng với việc có thể kéo dãn chân tay của mình để tấn công đối thủ từ xa, Kid Buu cũng có thể biến các nhân vật khác thành… kẹo, hoặc tự cuộn tròn thành quả bóng và tông thẳng vào mặt kẻ thù.

Bạn có thể xem qua nhân vật này thể hiện ra sao trong đoạn clip phía dưới:

Bên cạnh Kid Buu, Bandai Namco gần đây cũng có thông báo rằng Gotenks (Goten + Trunks) và Gohan trưởng thành sẽ có thể chơi được trong Dragon Ball FighterZ, đưa tổng số võ sĩ lên con số 21. Ngoài ra, còn 8 nhân vật nữa sẽ được bổ sung vào trò chơi như một phần của gói Season Pass, nhưng hiện tại Bandai Namco vẫn chưa chính thức tiết lộ danh tính.

Dragon Ball FighterZ được phát triển bởi hãng Arc System Works, studio phía sau hai series BlazBlue và Guilty Gear nổi tiếng trong làng game đối kháng. Nó sẽ được phát hành trên PlayStation 4, Xbox One và PC tại Mỹ, Châu Âu vào ngày 26 tháng 1. Người chơi đặt hàng trước phiên bản Collector Edition vật lý hoặc bản sao kỹ thuật số từ hệ thống PlayStation hoặc Xbox Stores sẽ được cấp quyền truy cập sớm vào phiên bản thử nghiệm sắp tới của trò chơi.

Theo Gamespot