Kingdom Hearts 4: Hades hot trở lại khi game được công bố

“Ủa liên quan gì với nhau?” có thể là phản ứng của bạn khi đọc được tựa đề này, nhưng Hades nổi lên thì cũng có nguyên nhân cả đấy!

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm series Kingdom Hearts (28/3/2002), Square Enix đã tổ chức một loạt sự kiện để ăn mừng. Trong buổi họp báo vừa diễn ra vào chủ nhật vừa qua, Square Enix đã tận dụng cơ hội này để công bố Kingdom Hearts 4, cũng như một số dự án bên lề khác như tựa Kingdom Hearts dành cho di động có tên Missing-Link. Trong hoàn cảnh này, các fan Kingdom Hearts đã tìm thấy một số chủ đề để bàn tán, và một trong số đó là nhân vật phản diện Disney Hades.

Lý do của điều này là vì ở cuối đoạn trailer của Square Enix, họ cho thấy cảnh Donald và Goofy lần mò tìm kiếm một ai đó trong bóng tối, rồi một ánh lửa xanh xuất hiện kêu gọi cả hai. Dù trailer không cho biết đó là ai, nhưng giọng nói vang lên là của Hades và cũng khớp với hình tượng ánh lửa xanh cũng như các tàn lửa bay đầy trong khung hình.

Hades là nhân vật phản diện rất nổi tiếng của Disney và cũng đã góp mặt trong các trò chơi Kingdom Hearts từ lâu. Nhưng có một số câu hỏi được đặt ra khi ông ta được đưa vào trailer mới. Liệu Hades có phải là người mà Donald và Goofy đang tìm kiếm hay không và tại sao họ lại làm như vậy. Hades cũng có thể cản đường Goofy và Donald, ngăn cản họ tìm thấy người mà họ đang tìm kiếm.

Lần cuối cùng fan Kingdom Hearts nhìn thấy Hades là khi ông ta bị đánh bại dễ dàng bởi sự hợp sức của Sora, Donald, Goofy, Hercules và Zeus. Dù vậy, đây vẫn là một nhân vật phản diện rất được người hâm mộ yêu thích và không ít người hi vọng ông ta sẽ có một vai lớn hơn trong Kingdom Hearts 4. Việc Square Enix chọn kết thúc đoạn trailer Kingdom Hearts 4 bằng một lời thoại của Hades có lẽ là dấu hiệu cho thấy họ sẽ đáp ứng mong mỏi này.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?