KingOfWar "tái xuất giang hồ", khuynh đảo giới Youtube Việt với lượng xem trực tiếp khủng khiếp

Có thời điểm, các video stream từ youtube của cựu tuyển thủ VCS KingOfWar có đến 15.000 thậm chí là 20.000 người xem trực tiếp.​

Sau một thời gian dài "quy ẩn" để tập trung vào công việc kinh doanh thì thời gian gần đây, cựu tuyển thủ VCS KingOfWar đã quay lại màn hình stream. Nhưng không vì vắng bóng trong một thời gian dài mà sức nóng của anh thuyên giảm trong lòng người hâm mộ.

Cụ thể, trong những lần stream gần đây trên nền tảng Youtube, KingOfWar luôn thu hút được từ 15 000 đến 20 000 lượt người. Đây là một con số đáng mơ ước với những streamer Việt và nó sánh ngang với nhiều streamer nổi tiếng của Việt Nam như Pewpew hay Thầy Giáo ba hoặc QTV !

Mặc dù, cái tên KingOfWar không còn xa lạ gì với người hâm mộ Việt Nam. Nhưng, với một người đã rời xa màn hình stream rất lâu thì lần comeback trở lại này thật sự là ấn tượng.

Khi được hỏi về động lực nào khiến anh có thể vừa kinh doanh lại vừa stream gửi đến người hâm mộ, anh chia sẻ :""Làm Stream sẽ giúp ích cho công việc kinh doanh và mở rộng hệ thống phòng máy KOW Gaming Center của mình rất nhiều, bên cạnh đó cũng đáp ứng được nguyện vọng của các anh em game thủ luôn giành sự yêu mến cho mình."

Hy vọng một ngày không xa, chúng ta có thể thấy được cái tên KingOfWar trở lại hệ thống giải đấu Liên Minh huyền thoại. Đương nhiên thật khó để hy vọng anh sẽ trở lại tại một giải đấu chuyên nghiệp mà là tại giải đấu All Star với tư cách :Người ảnh hưởng để cùng nhau hồi tưởng những kỉ niệm của đội tuyển Full Louis năm nào.