KOEI Tecmo phải lên tiếng xin lỗi vì Dynasty Warriors 9 tốn quá nhiều thời gian fix lỗi

Mớ lộn xộn mà Dynasty Warriors 9 mang đến không chỉ khiến người chơi chúng ta đau đầu, mà chính nhà sản xuất cũng phải khổ sở tìm cách giải quyết.

Dynasty Warriors 9 là trò chơi từng được cộng đồng game thủ trông đợi rất nhiều suốt năm 2017 vừa qua. Nhưng sau khi ra mắt chỉ toàn đem lại thất vọng. Ngoài thế giới mở quá đỗi trống rỗng và lối chơi chiến đấu theo phong cách hack’n’slash chẳng có mấy cải tiến đáng chú ý (thậm chí theo nhiều đánh giá còn có phần tụt hậu so với phiên bản tiền nhiệm), nó còn đang dính không ít các vấn đề nghiêm trọng liên quan đến hiệu suất.

Dynasty Warriors 9 KOEI Tecmo phải lên tiếng xin lỗi vì Dynasty Warriors 9 tốn quá nhiều thời gian fix lỗi 1

Rất bất ngờ là không chỉ có PC mà cả PS4 lẫn Xbox One đều chịu chung tình trạng. Không ít người chơi đã lên tiếng phàn nàn và chỉ trích vì sự hời hợt trong việc kiểm tra chất lượng của game.

Chính vì vậy, KOEI Tecmo đã phải đích thân lên tiếng xin lỗi vì sự chậm trể trong việc tung ra các bản patch, và cho biết đang tích cực tìm hiểu nhằm giải quyết triệt để các lỗi tồn đọng trên PC. Hiện tại, công ty vẫn chưa ấn định thời điểm tung ra bản vá cải thiện hiệu suất.

KOEI Tecmo phải lên tiếng xin lỗi vì tối ưu tệ hại của Dynasty Warriors 9

“Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành vì sự chậm trễ trong việc tung ra các bản vá lỗi cho Dynasty Warriors 9 trên PC. Nhóm phát triển đang tìm hiểu vấn đề và làm việc với đội ngũ ở Nhật Bản nhằm cung cấp thêm thông tin, cũng như thời điểm phát hành bản patch bổ sung ngôn ngữ.

Một lần nữa, chúng tôi muốn bày tỏ lời xin lỗi và hy vọng sẽ sớm cập nhật đến bạn thông tin mới.

Vì vậy, ở ngay thời điểm này, dù bạn có là fan của series hack’n’slash nổi tiếng hay không, người viết cũng chân thành khuyên bạn nên tạm tránh xa Dynasty Warriors 9 PC cho đến khi nó được tinh chỉnh thực sự ổn định!