Konami ra mắt phiên bản Free-to-play cho Pro Evolution Soccer 2019

Konami đã thông báo rằng Pro Evolution Soccer 2019/PES 2019 phiên bản Lite sẽ chính thức phát hành vào ngày 13 tháng 12.

Nhà phát triển tuyên bố rằng hầu hết các tính năng có trong phiên bản trả phí sẽ được bao gồm trong phiên bản Lite. Đầu tiên, PES 2019 LITE cung cấp quyền truy cập không giới hạn vào chế độ myClub, mang đến một số lượng lớn các cầu thủ còn đang thi đấu, cũng như các huyền thoại nổi tiếng thế giới như Beckham và Maradona.

Konami ra mắt phiên bản Free-to-play cho Pro Evolution Soccer 2019

Ngoài ra, fan túc cầu còn được trải nghiệm thử Featured Players, những cầu thủ có kỹ năng thay đổi dựa trên phong độ thể hiện trong các trận đấu diễn ra gần nhất. Hơn nữa, phiên bản LITE năm nay cũng sẽ bao gồm chế độ EDIT, giúp bạn có thể tùy chỉnh các đội bóng, cầu thủ, sân vận động và băng tay để thêm hương vị độc đáo của riêng họ vào thế giới bóng đá.

 Konami ra mắt phiên bản Free-to-play cho Pro Evolution Soccer 2019

Đáng chú ý, Pro Evolution Soccer 2019 Lite sẽ có tính năng mua bán vật phẩm bằng tiền trong trò chơi, nên chúng tôi chưa biết liệu đây là một phiên bản free-to-play hay pay-to-win đây.

Đi kèm với thông báo này, công ty cũng đã phát hành một đoạn trailer mới dành riêng cho phiên bản Lite của PES 2019 mà bạn có thể tìm thấy bên dưới!


Trong phiên bản năm nay, Konami đã hứa sẽ tăng số lượng giấy phép, bao gồm các giải đấu và sân vận động được cấp phép đầy đủ hơn và một loạt các huyền thoại mới để chơi. Cho đến bây giờ các giải vô địch chính thức được Konami công bố trực tiếp là 12 giải đấu bao gồm Ligue 1 và Ligue 2, Superligaen của Đan Mạch, Primeira Liga của Bồ Đào Nha, Jupiler Pro League của Bỉ, Giải vô địch Thụy Sĩ Raiffeisen, Giải Ngoại hạng Scotland, Eredivisie của Hà Lan Primera División của Argentina và độc quyền Giải ngoại hạng Nga.

Konami ra mắt phiên bản Free-to-play cho Pro Evolution Soccer 2019

Tuy nhiên, Konami tuyên bố rằng họ không gia hạn thỏa thuận với UEFA cho hai giải đấu danh giá hàng đầu Champions League, Europa League và Siêu cúp UEFA mà họ đã gắn bó trong 10 năm. Giấy phép này hiện đang được sử dụng trong FIFA 19 của EA Sports.

Theo Dsogaming