Mừng rơi nước mắt, cuối cùng PUBG cũng thoát mác "dead game"

Đây là có thể coi là một tin cực vui với cộng đồng PUBG Việt Nam nói riêng và quốc tế nói chung.

Theo cập nhật mới nhất của Steamchart, sau 11 tháng sụt giảm liên tiếp, cuối cùng PUBG đã nhìn thấy ánh sáng cuối đường hầm. Với lượng người chơi trung bình tháng 12 đạt cột mốc 425.960, PUBG đã tăng trưởng 1,87% so với tháng 11. Đây là có thể coi là một tin cực vui với cộng đồng PUBG Việt Nam nói riêng và quốc tế nói chung.

Mừng rơi nước mắt, cuối cùng PUBG cũng thoát mác dead game - Ảnh 1.

Sau cả năm 2018 đỏ rực, cuối cùng PUBG cũng nhìn thấy màu xanh hy vọng ở cuối đường hầm

Không chỉ khởi sắc ở lượng người chơi trung bình, một chỉ số quan trong khác của PUBG là CCU cũng đang có dấu hiệu phục hồi. Với CCU (lượng người chơi cùng lúc) cao nhất tháng 12 được ghi nhận ở mốc 921.555, chỉ số này của PUBG đã tăng trưởng 2,9% so với cùng kỳ tháng trước. Nếu tiếp tục duy trì đà phát triển tốt, cột mốc 1 triệu CCU nhiều khả năng sẽ được PUBG tái lập vào đầu năm 2019.

Như vậy, với việc các chỉ số quan trọng đồng loạt "xanh" trở lại. Đây có thể coi là thành công bước đầu của Blue Hole trong nhiệm vụ cứu sống PUBG. Những gì Blue Hole làm với map tuyết là rất tuyệt vời. Nó thể hiện sự khát khao, cầu thị và mong muốn thực tâm của nhà sản xuất dành cho tựa game của họ.

Trước mắt, PUBG vẫn còn nhiều việc phải làm để lấy lại hào quang của quá khứ. Chúng ta hãy cũng chờ xem, liệu tựa game này có thể "come back" mạnh mẽ như thế nào.