Laptop gaming ROG Strix G15: Bản nâng cấp đáng giá, sức mạnh đến từ phong cách tối thượng

Sản phẩm laptop gaming ROG Strix G15 được đánh giá nổi bật trong phân khúc trên 20 triệu đồng.

Asus ROG Strix G15 là chiếc laptop gaming được giới thiệu và ra mắt thị trường vào năm 2020. Sản phẩm mang thiết kế và cấu hình nhằm phục vụ cho việc giải trí hoặc làm các tác vụ đồ họa nặng cho anh em game thủ.

Laptop gaming ROG Strix G15: Bản nâng cấp đáng giá, sức mạnh đến từ phong cách tối thượng - Ảnh 1.

Asus ROG Strix G15 mang phong cách thiết kế hiện đại, nam tính

Đây là bản nâng cấp đáng giá so với ROG Strix G hồi năm ngoái. Cụ thể: Màn hình được nâng tần số quét lên 144Hz, được coi là tiêu chuẩn cho việc chơi game hiện nay. Giúp các chuyển động mượt mà, theo sát diễn biến cực nhanh của trận đấu.

Bên cạnh đó, việc trang bị keo tản nhiệt kim loại lỏng giúp Asus ROG Strix G15 liên tục được làm mát khi hoạt động trong thời gian dài. Từ đó bảo vệ các thiết bị cũng như giữ cho sự ổn định của hệ thống.

Laptop gaming ROG Strix G15: Bản nâng cấp đáng giá, sức mạnh đến từ phong cách tối thượng - Ảnh 2.

Chất liệu kim loại cao cấp cứng cáp và bền bỉ

Làm việc hoặc chơi game trên một cổ máy mạnh sẽ mang lại những trải nghiệm đầy đủ hơn thú vị hơn vì vậy Asus đã nâng cấp bộ vi xử lý lên core i7 thế hệ 10, giúp cho tốc độ xử lý các tác vụ nặng trở nên đơn giản hơn với phiên bản này

Có thể nâng cấp RAM lên đến 32gb DDR4 bus 3200MHz và SSD PCIe M.2 lên đến 1TB thì việc lưu trữ dữ liệu và chạy đa nhiệm là chuyện không hề khó với Asus Rog Strix.

Với phiên bản dành cho sinh viên, ROG Strix G15 sở hữu GPU RTX 1650Ti đủ sức "cân được hết" các tựa game online đình đám và được yêu thích hiện nay như GTA 5 hay Horizon Zero Dawn...

Laptop gaming ROG Strix G15: Bản nâng cấp đáng giá, sức mạnh đến từ phong cách tối thượng - Ảnh 4.

ROG Strix G15 chơi GTA V mượt mà

Laptop gaming ROG Strix G15: Bản nâng cấp đáng giá, sức mạnh đến từ phong cách tối thượng - Ảnh 5.

Game rất nặng như Horizon Zero Dawn cũng chưa thể làm khó ROG Strix G15

Dải sản phẩm ROG sử dụng Intel năm này thì mọi người đã có hầu hết các bài trên tay và đánh giá, tuy nhiên vẫn còn 1 đại diện cuối cùng là ROG Strix G15 cần sự giúp đỡ của quý anh chị.

Khi chơi game máy tỏa nhiệt ít nhờ vào hệ thống tản nhiệt thông minh cộng với bàn phím với độ bền cao và gõ phím chính xác giúp cho quá trình chơi game được tốt nhất.

Thiết kế bản lề ẩn này giữ một cấu hình thấp và mở ra không gian bổ sung để thông gió và làm mát xung quanh các tản nhiệt ở phía sau.

Laptop gaming ROG Strix G15: Bản nâng cấp đáng giá, sức mạnh đến từ phong cách tối thượng - Ảnh 7.
Laptop gaming ROG Strix G15: Bản nâng cấp đáng giá, sức mạnh đến từ phong cách tối thượng - Ảnh 8.


Tăng cường hiệu suất âm thanh để khi chơi game nhập vai hành động bạn sẽ cảm nhận dược sự chân thật đến từng chi tiết và cảm hứng sẽ dâng trào hơn.

Nhìn chung, Asus ROG Strix G15 là một máy tính xách tay chơi game đáng tin cậy. Nó có hiệu suất mạnh mẽ, bàn phím thoải mái và thiết kế đẹp. Với mức giá khoảng 25 triệu đồng, Strix G15 sẽ phục vụ bạn đủ tốt và mang lại sự sang trọng nhờ phong cách thiết kế "tối thượng".