Lấy 300 acc GTA V miễn phí rồi đem bán, game thủ Việt gặp bão "gạch đá" từ cộng đồng

Sau khi thông tin này được đăng tải trên cộng đồng GTA V Việt Nam, nó đã nhận được rất nhiều bình luận từ các thành viên.

Như thông tin các bạn đã biết, cách đây 10 ngày, Epic Games Store đã mở sự kiện lớn khi phát tặng GTA V miễn phí tới tất cả người dùng. Bạn chỉ cần một tài khoản bình thường là có thể tải và chơi ngay tựa game bom tấn này mà không tốn bất cứ khoản phí nào.

Phiên bản mà Epic Games Store tặng miễn phí cho người chơi lần này là Premium Edition bao gồm phần game chính, bản cập nhật GTA Online và Gói "Criminal Enterprises Starter Pack". Đây là phiên bản cực kỳ xịn xò, cho phép game thủ trải nghiệm đầy đủ cả phần offline và online của trò chơi.

Trong thời gian diễn ra sự kiện, rất nhiều người đã đăng nhập vào Epic Games Store để lấy game và chơi. Tuy nhiên, trong khi hầu hết mọi người chỉ lấy 1 phiên bản để "đủ chơi" thì game thủ Việt Nam này đã làm một mẻ 300 tài khoản với mục đích "đầu cơ để bán".

Lấy 300 acc GTA V miễn phí rồi đem bán, game thủ Việt gặp bão gạch đá từ cộng đồng - Ảnh 1.

Sau khi thông tin này được đăng tải trên cộng đồng GTA 5 Việt Nam, nó đã nhận được rất nhiều bình luận từ các thành viên. Hầu hết trong số đó đều chỉ trích tư duy "đầu tư, trục lợi" của nam game thủ này.

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có những ý kiến trái chiều khi không muốn lên án hành vi này. Theo họ, nam game thủ trên không làm gì phạm luật cả. Đơn giản chỉ là anh ta nhìn ra được những thứ ít người nghĩ đến. Không những vậy, việc lập ra 300 tài khoản để lấy game là điều không hề đơn giản. Việc này cũng tốn rất nhiều mồ hôi và công sức. Những người bảo vệ luận điểm này còn cho rằng đây là một minh chứng tiêu biểu cho câu "có làm thì mới có ăn".

Lấy 300 acc GTA V miễn phí rồi đem bán, game thủ Việt gặp bão gạch đá từ cộng đồng - Ảnh 2.

Ở thời điểm hiện tại, cuộc tranh luận này vẫn đang diễn ra gay gắt và chưa có hồi kết. Dù không biết game thủ này có thực sự sở hữu 300 acc GTA V miễn phí hay đã bán được tài khoản nào hay chưa, tuy nhiên tính tương tác mà nó mang lại cho group GTA 5 Việt Nam là cực kỳ lớn.