Lexar Professional CFexpress Type-B - Thẻ nhớ đỉnh cao cho dân sáng tạo nội dung

Lexar Professional CFexpress Type-B với tốc độ đáng kinh ngạc và độ bền vượt trội sẽ làm hài lòng tất cả những nhà sáng tạo nội dung khó tính nhất.

Trong thời đại các nội dung online lên ngôi thì những nhà sáng tạo nội dung - content creator đang trở thành một nghề cực hot. Và để phục vụ họ tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, nội dung hấp dẫn, hình ảnh đẹp mắt thì chiếc thẻ nhớ là vô cùng quan trọng. Lexar Professional CFexpress Type-B chính là thứ sẽ giúp giới content creator tăng hiệu suất làm việc vô cùng hiệu quả, không chỉ bởi tốc độ vượt trội mà còn vì dung lượng lớn và sự bền bỉ tuyệt đối.

Lexar Professional CFexpress Type-B - Thẻ nhớ đỉnh cao cho dân sáng tạo nội dung - Ảnh 1.

Ngay từ cái tên, Lexar Professional CFexpress Type-B hướng đến những người dùng chuyên nghiệp, bao gồm cả content creator lẫn người quay video, chụp ảnh pro. Thực tế đây cũng là thiết bị lưu trữ nhỏ gọn và rất đáng tin cậy cho bất kỳ ai muốn giữ dữ liệu của mình an toàn.

Lexar Professional CFexpress Type-B - Thẻ nhớ đỉnh cao cho dân sáng tạo nội dung - Ảnh 2.

Theo công bố từ nhà sản xuất, Lexar Professional CFexpress Type-B có tốc độ đọc ghi rất khủng so với bất kỳ loại thẻ nhớ nào khác. Cụ thể đó là 1750 MB/s (đọc) và 1000 MB/s (ghi). Đây là tốc độ của một chiếc SSD dưới hình hài bé nhỏ. Thực tế thì loại thẻ nhớ này sử dụng giao thức PCIe® 3.0 và NVMe™ vốn quá quen thuộc với các game thủ hay content creator quan tâm tới phần cứng PC, nhưng nay được thu gọn lại rất nhiều.

Lexar Professional CFexpress Type-B - Thẻ nhớ đỉnh cao cho dân sáng tạo nội dung - Ảnh 3.

Chiếc thẻ nhớ này có khả năng ghi lại hình ảnh chất lượng cao và video RAW 4K hoặc 8K một cách dễ dàng, hoàn toàn không có chút "độ trễ" nào và hiện đã rất phổ biến trong các dòng máy ảnh, máy quay cao cấp.

Lexar Professional CFexpress Type-B - Thẻ nhớ đỉnh cao cho dân sáng tạo nội dung - Ảnh 4.

Đây chính là lý do để các content creator sử dụng Lexar Professional CFexpress Type-B trong các dự án yêu cầu chất lượng hình ảnh cao. Sản phẩm có thể sử dụng để ghi hình trong một thời gian dài mà không sợ bị chậm, phải ngắt video giữa chừng do không kịp lưu dữ liệu lớn từ máy ảnh máy quay.

Đi kèm với đó, khi copy các file video lớn vào PC để xử lý thì chiếc thẻ này cũng giúp cho mọi người tiết kiệm được rất rất nhiều thời gian. Chỉ trong chớp mắt là toàn bộ hình ảnh từ buổi ghi hình đã nằm gọn trong SSD rồi, thay vì phải ngồi đợi chờ mòn mỏi như trước kia.

Lexar Professional CFexpress Type-B - Thẻ nhớ đỉnh cao cho dân sáng tạo nội dung - Ảnh 5.

Ngoài ra, với thiết kế vỏ ngoài kim loại chắc chắn thì thẻ Lexar Professional CFexpress Type B mang đến độ tin cậy cực cao, hoàn toàn có thể miễn nhiễm bởi môi trường hoạt động lớn gây ra sốc / rung thiết bị.

Lexar Professional CFexpress Type-B có khá nhiều phiên bản với lựa chọn từ 64GB tới 512GB phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người.