5 bóng hồng làm "điên đảo" game thủ trong năm 2021

Từ Lady Dimitrescu đến Jinx, đây đều là những nữ nhân vật nổi bật nhất làng game năm 2021.

Lady Dimitrescu (Resident Evil Village)

5 bóng hồng làm điên đảo game thủ trong năm 2021 - Ảnh 1.

 Không lâu sau khi Capcom công bố những thông tin đầu tiên về Resident Evil Village, cộng đồng game thủ thế giới đã phát sốt vì nữ ác nhân Lady Dimitrescu. Với tạo hình được kết hợp hoàn hảo giữa sự ma mi cùng vẻ đẹp nóng bỏng, nữ trùm này đã để lại ấn tượng sâu sắc cho game thủ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Không chỉ giới game thủ, cộng đồng cosplay thế giới cũng không khỏi phát sốt về nữ trùm cực kỳ hot này. Ngay lập tức, nhiều bộ cosplay về Lady Dimitrescu đã được trình làng. Từ Á sang Âu, Đông sang Tây, những màn cosplay Lady Dimitrescu đã khiến cộng đồng game thủ đứng ngồi không yên.

Yuffie (Final Fantasy 7 Remake Intermission)

5 bóng hồng làm điên đảo game thủ trong năm 2021 - Ảnh 2.

 Được giới thiệu trong sự kiện State of Play 2021, Final Fantasy 7 Remake Intergrade thêm nội dung câu chuyện mới vào tựa game gốc. Phiên bản này dành cho hệ máy PS5 với cả các cải tiến kỹ thuật và đồ họa mà game thủ sẽ đặc biệt mong đợi. Ngoài ra, Intergrade thêm một phần mới vào câu chuyện của Final Fantasy 7 Remake với nhân vật Yuffie, một nhân vật mà chúng ta thường không thấy trong phiên bản làm lại này.

Cho những game thủ nào chưa biết thì Yuffie Kisaragi là một trong những thành viên trẻ nhất của nhóm Final Fantasy 7, cô vừa là một ninja vừa là một thợ săn Materia. Quê hương Wutai của cô đã bị Shinra phá hủy khiến Yuffie đồng cảm với những nỗ lực của Cloud, Tifa và bạn bè trong việc phá hủy tập đoàn Shinra nguy hiểm kia. Trong Final Fantasy 7 ban đầu, game thủ sẽ được gặp Yuffie trong phần game sau của tựa game.

Tifa (Final Fantasy 7 Remake)

5 bóng hồng làm điên đảo game thủ trong năm 2021 - Ảnh 3.

Thêm một thành viên nữa của Final Fantasy 7 Remake được góp mặt trong danh sách này. Việc Final Fantasy 7 Remake được phát hành trên PC vào những ngày cuối năm 2021 khiến cho Tifa trở nên được quan tâm nhiều hơn bao giờ hết. 

Rất nhiều bản mod của Final Fantasy 7 Remake trên PC được thiết kế xoay quanh nữ nhân vật nóng bỏng này. Và hoàn toàn không bất ngờ khi mỹ nhân Final Fantasy 7 tiếp tục trở thành một trong những gương mặt nữ được yêu thích nhất thế giới game năm 2021.

Shionne (Tales of Arise)

5 bóng hồng làm điên đảo game thủ trong năm 2021 - Ảnh 4.

 Không quá khi nói rằng Tales of Arise là một trong những trò chơi xuất sắc nhất trong năm 2021 này. Gameplay của Tales of Arise mang phong cách đặc trưng của dòng game JRPG (nhập vai Nhật Bản). Những yếu tồ từ hành động theo lượt, nhập vai và chiến đấu tổ đội sẽ khiến cho các trận chiến trong Tales of Arise diễn ra hết sức hấp dẫn và cuốn hút.

Ngoài cốt truyện đặc sắc, lối chơi cuốn hút thì tạo hình của nữ nhân vật chính Shionne cũng là một trong những thành công đáng ghi nhận của Bandai Namco. Được biết, Shionne đến từ hành tinh Rena. Một cô gái bị nguyền rủa bởi “Thorns” và sẽ gây tổn thương đến bất kì ai mà cô chạm phải.  Shionne gia nhập lực lượng cùng Alphen với mục đích bí ẩn và chiến đấu cho cuộc khởi nghĩa chống lại chính người dân Rena.

Jinx (Liên Minh Huyền Thoại - Arcane)

5 bóng hồng làm điên đảo game thủ trong năm 2021 - Ảnh 5.

Arcane có thể coi là một trong những tác phẩm chuyển thể từ game lên TV Series được đánh giá cao nhất mọi thời đại. Bộ phim này không chỉ một lần nữa gây tiếng vang cho trò chơi Liên Minh Huyền Thoại, nó còn cho thấy tiềm năng to lớn để chuyển thể các tác phẩm từ game lên màn ảnh nhỏ.

Trong Arcane, Jinx chắc chắn là nữ nhân vật để lại nhiều ấn tượng sâu đâm nhất. Vị tường Liên Minh Huyền Thoại này ngay lập tức lọt top những nhân vật game được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2021.