Lịch sử Warcraft III (phần 1): Khởi nguồn của chiến tranh

Để có được cái nhìn tổng quan nhất về Warcraft III: Reforged sẽ ra mắt năm 2019, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn một series video tóm tắt về cốt truyện của Warcraft III.

Như thông tin chúng tôi đã đưa, vừa qua, Blizzard đã công bố một dự án mới mang tên Warcraft III: Reforged. Đây là phiên bản làm lại của trò chơi gốc được phát hành vào năm 2002. Sở hữu cốt truyện cực kỳ đồ sộ, nội dung của series Warcraft nói chung và phiên bản Warcraft III nói riêng thực sự là một thách thức không nhỏ với nhiều game thủ.

Lịch sử Warcarft III (phần 1): Khởi nguồn của chiến tranh - Ảnh 1.

Để có được cái nhìn tổng quan nhất về Warcraft III: Reforged sẽ ra mắt năm 2019, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn một series video tóm tắt về cốt truyện của Warcraft III. Loạt video này mang tên “Warcraft Lore for Beginners” và được sản xuất bởi một fan hâm mộ người Việt có nickname LorewalkerVN.

Như những gì đã được Blizzard tạo dựng trong phiên bản gốc, khởi đầu của Warcraft III được giới thiệu thông qua một đoạn trailer. Trong đó, nhà lãnh đạo của phe Orc tên là Thrall đang thức giấc từ một cơn ác mộng cảnh báo cho anh biết về sự trở lại của đạo quân Burning Legion. Sau cuộc chạm trán ngắn ngủi với một người đàn ông được biết đến với tên gọi "Nhà Tiên tri", sợ rằng giấc mơ của mình sẽ thành hiện thực hơn là một cơn ác mộng, anh ta liền dẫn lực lượng của mình thành một cuộc di dân từ Lordaeron đến vùng đất bị lãng quên Kalimdor. Từ đây, những sự kiện trong Warcraft III chính thức bắt đầu.

Giấc mơ của Thrall, khởi đầu Warcraft III

Sau này, như chúng ta đã biết, Nhà Tiên Tri đã báo mộng cho Thrall chính là Medivh, một trong những nhân vật quan trọng nhất trong series Warcraft, người đã mở ra cuộc chiến giữa con người và tộc Orc tại Azeroth (thế giới diễn ra hầu hết sự kiện của series Warcraft).

Để có thể hiểu rõ hơn về khởi nguồn cuộc chiến ở Azeroth, trong phần đầu tiên của series này, chúng ta hãy đến với nhân vật Medivh (những sự kiện được nói đến trong video này được diễn ra ở Warcraft I, chúng ta có thể coi nó như phần dẫn truyện cho Warcraft III).