Lịch trình những sự kiện quan trọng nhất tại E3 2019

Đến hẹn lại lên, vào tháng 6 tới đây, hội chợ game lớn nhất thế giới E3 2019 sẽ diễn ra với nhiều sự kiện hấp dẫn

E3 2019 sẽ chính thức khởi động vào ngày này tháng sau. Từ giờ cho đến hội chợ E3 diễn ra là khoảng thời gian để các nhà phát hành game lớn tất bật chuẩn bị cho buổi họp báo của họ tại hội chợ E3 2019 tới. Dưới đây là lịch trình đầy đủ về các buổi họp báo chính thức của các nhà phát hành game tại hội chợ E3 2019 mà chúng tôi tổng hợp được.

Lịch trình những sự kiện quan trọng nhất tại E3 2019 - Ảnh 1.

EA - Ngày mùng 8 đến mùng 10 tháng 6

Từ tối thứ sáu theo giờ thành phố Los Angeles, EA sẽ tổ chức nhiều buổi live stream bao gồm cả sự kiện khởi động EA Play hoàn toàn mới. EA năm nay sẽ bỏ cuộc họp báo truyền thống, thay vào đó họ sẽ tổ chức một sự kiện kéo dài nhiều ngày từ ngày mùng 8 đến mùng 10 tháng 6, bao gồm các trailer và thông báo về những tựa game mới.

Microsoft – Ngày 10/6, lúc 1h sáng theo giờ Việt Nam

Cuộc họp báo của ông lớn Microsoft sẽ diễn ra vào ngày mùng 10 tháng 6, và sẽ có rất nhiều thông báo đầy chú ý cho game thủ PC. Thông tin được mong đợi nhất đó chính là thông tin về Xbox thế hệ tiếp theo, về các tựa game Xbox như Halo Infinite được chuyển thể sang PC và nhiều tựa game mới nữa. Microsoft đã cho biết họ "không thể chờ đợi được nữa để chia sẻ thêm về những gì mà họ sẽ đưa ra trong tương lai".

Bethesda – Ngày 10/6, lúc 3h30 sáng theo giờ Việt Nam

Bethesda sẽ tổ chức buổi họp báo của họ vào tối mùng 10 tháng 6, và game thủ sẽ mong đợi rất nhiều thông tin về Doom Eternal và Wolfenstein: Youngblood vào hôm đó. Elder Scrolls có thể sẽ xuất hiện theo cách nào đó tại cuộc họp báo của Bethesda năm nay - mặc dù Bethesda xác nhận rằng sẽ không cho biết thêm thông tin về  Elder Scrolls 6 hoặc Starfield trong năm nay.

PC Gaming Show - Ngày 11/6, lúc 20h tối theo giờ Việt Nam

Trang tin game lớn PC Gamer sẽ tiếp tục tổ chức PC Gaming Show năm thứ năm liên tiếp. Đây sẽ là một chương trình giới thiệu về phần cứng và những tựa game trên PC chưa được tiết lộ, đây sẽ là một sự kiện khá ngoạn mục.

Ubisoft - Ngày 11/6, lúc 3h sáng theo giờ Việt Nam

Như thường lệ, thứ Hai sẽ là ngày tổ chức hầu hết các cuộc họp báo lớn của các nhà phát triển  game, bao gồm cả Ubisoft. Game thủ thế giới hy vọng sẽ thấy Watch Dogs 3 được công bố ở đó, và nhiều thông tin khác về các tựa game mới được Ubisoft công bố gần đây như Ghost Recon Breakpoint , Skull & Bones cũng như Beyond Good and Evil 2.

Square Enix - Ngày 11/6, lúc 4h sáng theo giờ Việt Nam

Square Enix lần đầu tiên tổ chức livestream E3 vào năm ngoái và nó không thực sự tuyệt với. Năm nay, Square Enix cũng sẽ tổ chức một hội nghị vào thứ Hai, mang đến cho cộng đồng game thủ nhiều thông tin hơn về Final Fantasy VII Remake,  The Avengers Project và The Quiet Man 2.

Devolver Digital - Ngày 11/6, lúc 6h sáng theo giờ Việt Nam

Mặc dù đây không phải là một buổi họp báo về các tựa game AAA nhưng show của  Devolver Digital luôn chật cứng người vì các tựa game độc lập vô cùng hay.

Nintendo - Ngày 12/6, lúc 19h tối theo giờ Việt Nam

Nintendo sẽ vẫn tiếp tục là ông lớn kết thúc E3, với rất nhiều tựa game mới cho nền tảng Nintendo Switch như phần mới của Animal Crossing, game Pokémon mới và đặc biệt là thông tin về phiên bản giá rẻ của Nintendo Switch cũng sẽ được công bố. hứa hẹn sẽ mang tới rất nhiều bất ngờ cho game thủ và chắc chắn, đây sẽ là một kỳ E3 “chơi lớn” của Nintendo.