Life Is Strange 2 cập nhật Episode 2, Captain Spirit xuất hiện

Sau bao nhiêu ngày chờ đợi thì cuối cùng Episode 2 của Life Is Strange 2 đã chính thức phát hành vào ngày hôm nay 25/1 trên Steam.

Hứa hẹn sẽ tiếp tục đưa game thủ vào một câu truyện thế giới tuổi teen, siêu năng lực, drama thú vị và kịch tính hơn nhiều phần 1. Ngoài ra, trong Episode 2 lần này, game thủ sẽ được gặp nhân vật Captain Spirit - cậu bé ước mơ mình sẽ trở thành một siêu anh hùng trong phần ngoại truyện của Life is Strange.

Life Is Strange 2 cập nhật Episode 2, Captain Spirit xuất hiện - Ảnh 1.

Bạn có thể theo dõi những tình tiết mới trong Episode 2 của Life Is Strange 2 qua trailer ngắn dưới đây:

Life is Strange 2 - Episode 2

Theo đó, Episode 2 tiếp tục cuộc hành trình của hai anh em Sean và Daniel, hai anh em đang cố gắng đi đến nhà ông bà mình để tránh sự truy đuổi của cảnh sát. Tại đây, Sean đã kể hết sự tình về cái chết của bố mình cho ông bà nghe rồi sau đó quyết định chấp nhận tất cả rủi ro và ở lại nhà ông bà. Lo lắng về sức mạnh vô cùng bí ẩn của em trai mình, Sean đã dặn Daniel rằng không được sử dụng sức mạnh một cách bừa bãi.

Life Is Strange 2 cập nhật Episode 2, Captain Spirit xuất hiện - Ảnh 3.

Trong một lần ra ngoài, hai anh em tình cờ gặp cậu bé Captain Spirit (nhân vật chính trong phần ngoại truyện của Life is Strange) bị ngã từ trên cây xuống, may mắn thay, Daniel đã kịp sử dụng sức mạnh để đỡ Captain Spirit. Cuối đoạn trailer, game thủ có thể thấy cảnh sát đã biết được nhà của ông bà Sean và Daniel, hai anh em lại tiếp tục phải chạy trốn khỏi sự truy đuổi của cảnh sát. Liệu Daniel có thể bảo vệ được em trai Sean của mình hay không? Sức mạnh bí ẩn của Sean khủng kiếp đến cỡ nào? Cùng tải và trải nghiệm Episode 2 của Life Is Strange 2 vừa chính thức được phát hành vào ngày hôm nay 25/1 trên Steam để trả lời những câu hỏi này nhé. Game thủ có thể tải Episode 2 của Life Is Strange 2 tại đây

Life Is Strange 2 cập nhật Episode 2, Captain Spirit xuất hiện - Ảnh 4.

Được biết, Life is Strange được phát hành lần đầu vào năm 2015 và là sản phẩm hợp tác của bộ đôi Square Enix - Dontnod Entertainment. Kể từ khi ra mắt, trò chơi đã đem đến một cuộc cách mạng cho dòng game phiêu lưu khi đưa người chơi tìm hiểu sức mạnh quay ngược thời gian của nhân vật chính MAX. Bằng cách cho phép người chơi quay ngược thời gian và tác động tới quá khứ, hiện tại, tương lai, trò chơi sẽ đi theo những chiếu hướng khác nhau tùy thuộc vào mỗi quyết định đưa ra của bạn.

Nối tiếp thành công đó, bộ đôi Square Enix - Dontnod Entertainment lại giới thiệu tiếp Life is Strange 2 với bối cảnh và nhân vật hoàn toàn mới. Lần này, game thủ sẽ được theo dõi vào cuộc hành trình đầy thử thách của hai anh em Sean và Daniel cũng như khám phá sức mạnh bí hiểm trong nhân vật Sean.