Life is Strange 2 đang miễn phí trên mọi nền tảng, anh em mau nhanh tay tải về

Chỉ sau vài ngày thông báo là đang làm phần tiếp theo cho series game phiêu lưu Tell Me Why và công bố trailer của Twin Mirror thì nhà phát triển game Dontnod tiếp tục tặng miễn phí tựa game Life is Strange 2 Episode 1 trên tất cả các nền tảng.

Có lẽ nhà phát triển sợ những game thủ chưa từng chơi game của họ không quen với phong cách của các tựa game mới nên cho chúng ta chơi thử một game cho biết.

Hồi năm 2016 thì Dontnod cũng từng tặng miễn phí tập đầu tiên của phần Life is Strange đầu tiên và vẫn đang miễn phí cho đến ngày nay. Vì vậy khả năng cao là lần miễn phí này cũng kéo dài mãi mãi anh em ạ. Đây cũng là một cách giúp hâm nóng lại tên tuổi của series game này. Còn cốt truyện thì Life is Strange 2 Episode 1 kể về một tuyến nhân vật khác hoàn toàn so với phần đầu nhưng vẫn tập trung về chủ đề tuổi mới lớn và phát triển siêu năng lực. Dù life is Strange 2 không được yêu thích bằng phần đầu nhưng vẫn đạt rất nhiều giải thưởng BAFTA.

Anh em có thể click vào đây để lấy nhận game bên Steam nhé, còn bên PlayStation và Xbox thì vào store nhận game. Nếu chơi game Episode 1 mà nghiện thì anh em phải bỏ tiền ra mua hết mất tập còn lại nhé. Ngoài tựa game này thì anh em có thể lấy thêm hai tựa game miễn phí khác của Dontnod là Life is Strange Episode 1 và phần ngoại truyện The Awesome Adventures of Captain Spirit luôn nhé.

Nguồn PC Gamer biên dịch Gearvn