Ca sĩ nổi tiếng The Weeknd bất ngờ rò rỉ trailer GTA 6 trong video âm nhạc mới khiến game thủ bối rối

Đoạn trailer tiết lộ GTA 6 vẫn chưa được công bố, nhưng một video âm nhạc gần đây của ca sĩ nổi tiếng The Weeknd đã khiến nhiều fan hâm mộ và cộng đồng game thủ đặt câu hỏi.

Không! Đoạn trailer tiết lộ GTA 6 vẫn chưa được công bố, nhưng một video âm nhạc gần đây của ca sĩ nổi tiếng The Weeknd đã khiến nhiều fan hâm mộ và cộng đồng game thủ đặt ra câu hỏi rằng The Weeknd đã tiết lộ GTA 6 chuẩn bị ra đoạn trailer mới chăng? Fan hâm mộ của dòng game Grand Theft Auto đã mong đợi sự tiết lộ của GTA 6 trong một vài năm, nhưng nhà phát triển Rockstar Games vẫn đang giữ kín về bất kỳ tin tức nào về tựa game tiếp theo trong series.

Ca sĩ nổi tiếng The Weeknd bất ngờ rò rỉ trailer GTA 6 trong video âm nhạc mới khiến game thủ bối rối - Ảnh 1.

Game thủ đã chạy và bắn súng trên Los Santos trong hơn bảy năm kể từ khi GTA 5 được phát hành vào năm 2013 trên Xbox 360, PlayStation 3 và PC. Kể từ đó, nó đã được chuyển giao cho PS4 và Xbox One, và cũng có thể sẽ thấy một tuổi thọ kéo dài trên PS5 và Xbox Dòng X . Trong những năm qua, GTA 5 đã nhận được nhiều bản cập nhật nội dung và duy trì một lượng người chơi khổng lồ, nhưng một câu hỏi vẫn chưa được trả lời: Khi nào GTA 6 sẽ được phát hành?

Trong khi fan hâm mộ và cộng đồng game thủ đang cảm thấy rất tuyệt vọng khi hệ máy console nextgen PS5 và Xbox Series X đã ra mắt mà vẫn chưa thấy bất kỳ động tĩnh gì về GTA 6, nhiều người còn tìm kiếm sâu trên internet để tìm bất kỳ manh mối nào có thể xác nhận sự tồn tại của GTA 6. Thì bất ngờ, trong một số khung hình video âm nhạc gần đây của The Weeknd , fan hâm mộ GTA đã thấy rất nhiều dòng chữ "GTA 6 Trailer" và bắt đầu suy đoán. Trong video ca nhạc hoạt hình cho "Blinding Lights" của The Weeknd, nhiều đoạn văn bản mờ khác nhau bay xung quanh CG Abel Tesfaye. Ở mốc 56 giây của video, một vài khung hình chứa văn bản ở góc trên bên trái của màn hình có nội dung "GTA 6 Trailer".

Ca sĩ nổi tiếng The Weeknd bất ngờ rò rỉ trailer GTA 6 trong video âm nhạc mới khiến game thủ bối rối - Ảnh 2.

Vài mili giây này cũng đủ để khiến khá nhiều người tin rằng một đoạn trailer GTA 6 sắp ra mắt và vì một lý do nào đó, việc sử dụng video ca nhạc để quảng cáo sự tồn tại của GTA 6 là điều hoàn toàn khả thi. Sau đó được tiết lộ rằng tất cả các văn bản mờ xuất hiện trong video âm nhạc là nhận xét của người dùng từ video gốc "Blinding Lights". Trong các bình luận trên YouTube cho video đó, có rất nhiều người hâm mộ The Weeknd tin rằng "Blinding Lights" nên có trong đoạn giới thiệu GTA 6 . Mặc dù điều này tiết lộ đoạn giới thiệu GTA 6 đến từ The Weeknd, nhưng điều đó không có nghĩa là không thể có tiết lộ trong tương lai gần.

Ca sĩ nổi tiếng The Weeknd bất ngờ rò rỉ trailer GTA 6 trong video âm nhạc mới khiến game thủ bối rối - Ảnh 3.