Siêu sao bóng đá Neymar hé lộ Top 5 tựa game yêu thích nhất, bạn có đoán ra chúng là gì không?

Ngoài chuyên môn bóng đá ra thì Neymar còn rất thích chơi game và khá thường xuyên chia sẻ chúng trên mạng xã hội. Khi thì chúng ta thấy anh chàng chơi PUBG, lúc thì lại CSGO, khi thì Call of Duty. Nhưng thực sự thì top 5 yêu thích nhất của cầu thủ Brazil này là gì?

Để phần tiết lộ thêm thú vị, nhà tổ chức Redbull đã mời Gustavo và Gil, hai người bạn thân với Neymar, đoán danh sách các trò chơi yêu thích nhất của ngôi sao sinh năm 1992.

Neymar tiết lộ Top 5 tựa game yêu thích nhất

“Cậu ta chơi game Pro Evolution Soccer rất nhiều luôn. Lúc nào cũng bóng đá cả. Cậu ta cũng có chơi game bắn súng, Call of Duty, tựa game FPS ấy bạn biết mà. Sau đó là GTA, The King of Fighters và Need For Speed. Vâng, đó là những trò chơi mà cậu tay chơi nhiều nhất.” – Hai người bạn chia sẻ.

Sau khi nghe đáp án của bạn mình xong, Neymar tỏ ra khá thích thú nhưng cũng không quên tiến hành “chỉnh” lại danh sách một chút cho đúng.

Neymar tiết lộ Top 5 tựa game yêu thích nhất

Chính xác thì đứng đầu Top 5 của anh chàng phải là Call of Duty, thứ hai là game bóng đá, thứ ba là GTA hoặc các trò chơi tương tự vậy, thứ tư cũng là game đối kháng nhưng là UFC chứ không phải King of Fighters và cuối cùng là game bóng rổ, chứ không phải Need For Speed.

Neymar tiết lộ Top 5 tựa game yêu thích nhất

Ngoài chuyên môn bóng đá ra thì Neymar còn rất thích các trò chơi điện tử và khá thường xuyên chia sẻ chúng trên mạng xã hội Instagram. Gần đây nhất, khi lễ trao giải Quả Bóng Vàng Châu Âu diễn ra thì Neymar đã chủ động ngồi ở nhà và chơi Black Ops 4 cùng hội bạn.