Scavengers – game hành động sinh tồn kỷ băng hà mới đến từ các “cựu binh” Halo

Scavengers là tựa game bắn súng nhiều người, kết hợp các yếu tố sinh tồn và phối hợp nhóm theo class nhân vật, đến từ hãng Midwinter.

Scavengers được công bố lần đầu tiên vào tháng 3, chỉ với những chi tiết mơ hồ nhất. Trong tựa game bắn súng sinh tồn hậu tận thế này, người chơi phải làm việc cùng nhau – hoặc chống lại nhau – để tồn tại trong một thế giới vô cùng khắc nghiệt.

Scavengers - game hành động sinh tồn mới đến từ các

Midwinter là studio góp mặt các cựu binh của nhà phát triển 343 Industries, với vị giám đốc sáng tạo Halo và người đứng đầu studio Josh Holmes nắm quyền chỉ đạo. Đó là lý do tại sao concept mà đội ngũ dành cho Scavengers nghe hơi giống với chế độ Halo 5 War Warzone, mặc dù ở quy mô lớn và yêu cầu nhiều sự bền bỉ hơn.

Scavengers - game hành động sinh tồn mới đến từ các

Trong một tương lai không xa, một sự kiện thảm khốc đã dẫn đến một kỷ băng hà mới, và một vùng đất hoang rộng lớn, lạnh giá đang chờ bạn khám phá. Cơ hội tốt nhất để vượt qua những thách thức của thời kỳ hậu tận thế này là bằng cách làm việc cùng nhau. Đối mặt với thời tiết khắc nghiệt và nguồn lực hạn chế, hiểm họa từ các loài sinh vật và những người chơi đối địch, các nhà thám hiểm phải hợp tác để hoàn thành mục tiêu, cải thiện trang thiết bị, vũ khí và công cụ của họ để đảm bảo sự sống còn của nhân loại.

Scavengers - game hành động sinh tồn mới đến từ các

Suốt quá trình sinh tồn, bạn sẽ chạm trán các phe khác nhau bao gồm các loài sinh vật đột biến, bọn lính đi bố ráp,… song song với việc chống chọi lại cái lạnh và những hiểm họa tự nhiên khác.

Scavengers - game hành động sinh tồn mới đến từ các

“Các băng nhóm đối lập trong SCAVENGERS không chỉ đơn thuần đóng vai trò đối tượng cần phải trừ khử. Vì bạn sẽ cần phải làm việc cùng nhau để đạt được mục tiêu lớn hơn,” trích tuyên bố của nhà sản xuất.

Scavengers - game hành động sinh tồn mới đến từ các

“Nhưng một khi những mục tiêu đó đã đạt được, mọi chuyện sẽ diễn biến vô cùng khó lường.”

Các đợt Test đầu tiên của Scavengers sẽ bắt đầu vào năm tới và bạn có thể đăng ký tham gia tại trang web chính thức:  https://scavengersgame.com/

Tổng hợp