Link tải game chiến tranh ngoài không gian Galactic Civilizations III, miễn phí 100%

Với cấu hình đòi hỏi không cao, nội dung game chất lượng và hơn hết là miễn phí 100%, còn chần chừ gì nữa mà bạn không tải Galactic Civilizations III ngay lúc này.

Galactic Civilizations III là phần mới nhất của series game chiến thuật cùng tên do Stardock Entertainment sản xuất. Bạn sẽ đảm nhận trọng trách vai trò lãnh đạo nền văn minh và phải phát triển mạnh mẽ trong thiên hà đầy rẫy sự thù địch. 

GALACTIC CIVILIZATIONS 3

Bạn phải tranh giành để chinh phục thiên hà, từng hành tinh một bằng vũ lực, ngoại giao, ảnh hưởng (văn hóa), hoặc công nghệ để xây dựng đế chế của mình. Không chỉ là lãnh đạo tối cao của quân đội, bạn sẽ được trực tiếp điều khiển những phi thuyền chiến đấu, các chiến hạm nhằm đối đầu với kẻ địch và cố gắng tiêu diệt bọn chúng để giành lấy chiến thắng.

Game được phát hành vào năm 2015 nên về phần đồ hoạ, Galactic Civilizations III không quá bóng bẩy như các tựa game bây giờ. Tuy nhiên nó vẫn đủ để truyền tải hết vẻ đẹp của vũ trụ và sự hoành tráng của những trận chiến ngoài không gian.

Link tải game chiến tranh ngoài không gian Galactic Civilizations III, miễn phí 100% - Ảnh 2.

Trên Steam, Galactic Civilizations III có giá là 310.000đ. Như vậy nếu bạn tham dự sự kiện này của Epic Games Store thì sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá. Với cấu hình đòi hỏi không cao, nội dung game chất lượng và hơn hết là miễn phí 100%, còn chần chừ gì nữa mà bạn không tải Galactic Civilizations III ngay lúc này.

Theo dự kiến, sự kiện nhận Galactic Civilizations III miễn phí sẽ bắt đầu từ 22h tối ngày 21/1/2021 (theo giờ Việt Nam) và kéo dài trong 1 tuần. Sau sự kiện, những người đã nhận Galactic Civilizations III miễn phí sẽ được giữ lại tựa game này vĩnh viễn trong bộ sưu tập của mình.

Link tải game.