Studio của God of War đang thực hiện dự án khác chưa được công bố

Studio của God of War đang thực hiện dự án khác chưa được công bố, nhiều khả năng sẽ bật mí tại E3 2021.

Hãng game Santa Monica đang tìm kiếm một giám đốc nghệ thuật có kinh nghiệm khi họ đang chuẩn bị bắt tay vào một cuộc hành trình mới. Những người sáng tạo God of War, Santa Monica Studio có thể đang làm việc trên một tựa phim khác, cùng với God of War: Ragnarok đang được mong đợi, nếu có tin tức về một danh sách việc làm mới.Hãng phim đã đăng danh sách mới trên tài khoản Twitter chính thức của họ, nói rằng họ đang “tìm kiếm một Giám đốc Nghệ thuật có kinh nghiệm để phát triển một tựa game mới không được báo trước. Mặc dù, không ngạc nhiên khi họ không chia sẻ bất kỳ chi tiết nào về tiêu đề không được thông báo, nhưng thật thú vị khi thấy rằng họ có thể đang làm việc trên một trò chơi AAA thứ hai bên cạnh bom tấn God of War Ragnarok đang được thai nghén.

Đơn xin việc cung cấp cho các ứng viên tiềm năng cơ hội gia nhập Sony’s Santa Monica Studio khi họ “bắt tay vào một hành trình mới” và yêu cầu ứng viên phải có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong vai trò tương tự. Nếu họ thành công, họ sẽ là người tham gia vào các dự án trọng tâm của đội ngũ, ở đây có nghĩa là các dự án kinh phí AAA. Santa Monica Studio vẫn đang tuyển dụng cho God of War: Ragnarok. Gần đây đã có xác nhận rằng nhà thiết kế âm thanh Beau Anthony Jiminez sẽ gia nhập nhóm God of War.

Công việc trước đây của anh ấy bao gồm các trò chơi như The Last of Us Part II và Uncharted: The Lost Legacy, vì vậy anh ấy gia nhập đội ngũ phát triển Santa Monica với sự khởi đầu rất vững chắc. Anh ấy đồng hành cùng các vai trò nhân vật trong game / diễn viên lồng tiếng / nhà văn Alanah Pearce, người cũng vừa gia nhập Santa Monica Studio. God of War: Ragnarok lần đầu tiên được tiết lộ với thế giới trong sự kiện Sony’s PlayStation Showcase vào tháng 9.

Công việc trước đây của anh ấy bao gồm các trò chơi như The Last of Us Part II và Uncharted: The Lost Legacy, vì vậy anh ấy gia nhập hãng phim với một gia cảnh rất vững chắc.

Công việc trước đây của anh ấy bao gồm các trò chơi như The Last of Us Part II và Uncharted: The Lost Legacy, vì vậy anh ấy gia nhập hãng phim với một gia cảnh rất vững chắc.

Trò chơi chỉ đơn giản là nhận được một logo và một cửa sổ phát hành mơ hồ trong suốt chương trình, tuy nhiên, chính những chi tiết này đã khiến những người hâm mộ hào hứng trở nên điên cuồng. Tựa game này đã nhận được giải thưởng “Trò chơi được mong đợi nhất – Sự lựa chọn của độc giả” của DualShockers trong giải thưởng Trò chơi của năm gần đây của chúng tôi. Trò chơi sẽ được phát hành trên PS5 vào một thời điểm nào đó trong năm nay, tuy nhiên, những tin đồn gần đây cho rằng Ragnarok sẽ nhận được một bản phát hành đa thế hệ đã không được chứng minh.