RETURNAL'S hé lộ ngày ra mắt chính thức của tựa game

Tựa game RETURNAL’S hé lộ ngày ra mắt chính thức trong đoạn Teaser Trailer mới đây, một trong những bom tấn tiếp theo trên PS5.

Trò chơi khoa học viễn tưởng bắn súng góc nhìn thứ ba, Returnal, sẽ ra mắt trên PlayStation 5 dưới dạng bản phát hành độc quyền vào ngày 19 tháng 3.Trò chơi được phát triển bởi Housemarque và được phát hành bởi Sony Interactive Entertainment đã khiến các game thủ không khỏi phấn khích vì nó sẽ cho người chơi trải nghiệm toàn bộ tính năng của hệ máy console hơn bao giờ hết.Giờ đây, các nhà sản xuất đã phát hành một đoạn video giới thiệu để có cái nhìn sơ lược về cuộc chiến của trò chơi.Như đã nêu trong blog của công ty, chúng ta biết người dẫn đầu là Selene, một trinh sát không gian Astra, người bị mắc kẹt trên một hành tinh thù địch và bị mắc kẹt trong một vòng lặp vô tận để được hồi sinh.

Người chơi sẽ kết thúc nhiều dạng sống ngoài hành tinh khác nhau bằng vũ khí công nghệ cao và Sony hứa hẹn rằng “khả năng âm thanh 3D cực kỳ chân thực của PS5” sẽ khiến game thủ “ám ảnh”. Khác với những phân cảnh chiến đấu chân thực, ngay cả sự tĩnh lặng trong game cũng đủ khiến bạn cảm thấy mình đang đơn độc trên hành tinh xa lạ. Đoạn video chiến đấu gần đây được công ty đăng tải cho thấy trò chơi sẽ sử dụng lối chơi tường thuật. Khi Selene bắt gặp vũ khí và công cụ mới, một giọng nói (có thể là của cô ấy) giải thích đây là những gì và ảnh hưởng của chúng đối với Selene.

Tựa game RETURNAL'S hé lộ ngày ra mắt chính thức trong đoạn Teaser Trailer mới đây, một trong những bom tấn tiếp theo trên PS5.

Ví dụ, khi chúng ta bắt gặp một loại ký sinh trùng bám vào cánh tay của Selene. Sau đó, giọng nói của cô ấy nói rằng nó dường như vừa tăng cường sức mạnh vừa làm suy yếu bộ đồ của cô ấy. Có một số tùy chọn chiến đấu. Ngoài vũ khí và công cụ, có một tab không xác định khá hấp dẫn. Sony cho biết các vũ khí cơ bản trong trò chơi sẽ được tăng cường khi bạn chơi. Giống như vũ khí Spitmaw Blaster sống sẽ bắt đầu như một nguyên mẫu súng ngắn nhưng tiếp tục để “đạt được những quả đạn nổ hoặc tạo ra các vũng axit khi va chạm”. Ngoài ra, đoạn teaser chiến đấu cho thấy tất cả các công cụ được tìm thấy trên hành tinh Atropos theo một cách nào đó vẫn còn sống và được kết nối với một thứ lớn hơn. Một yếu tố khác đáng mong đợi là việc sử dụng các điều khiển thích ứng.

Tập 3 của Returnal HouseCast giới thiệu nhiều cách chơi hơn và đi sâu vào cách studio sử dụng công nghệ PS5 để mang lại trải nghiệm tốt nhất. Chứng kiến đạo diễn trò chơi Harry Krueger trở lại với tư cách là một ngôi sao khách mời và nghiên cứu kỹ hơn về lối chơi.Cụ thể là quá trình chuyển thương hiệu hành động Housemarque sang 3D và cách studio giữ đúng phương châm của họ về “Gameplay First”:

Chúng tôi cũng tìm hiểu thêm một chút về cách studio tận dụng công nghệ thế hệ tiếp theo để tạo ra trải nghiệm chơi trò chơi của họ. Và từ tất cả các cảnh quay trò chơi mà chúng ta có thể thấy trong video cho đến nay, nỗ lực của họ đang được đền đáp xứng đáng. Trong khi đó, bạn có thể xem tập trước, trong đó nhóm thảo luận về nguồn gốc của trò chơi và tìm hiểu cách studio xử lý câu chuyện. Returnal theo chân Selene, một trinh sát không gian Astra bị mắc kẹt trong một vòng lặp vô tận trên một hành tinh. Đây là trò chơi mới nhất của Housemarque, một nhà phát triển được biết đến nhiều hơn với các trò chơi dạng đạn như Super Stardust và Resogun. Nó được công bố lần đầu tiên vào tháng 6 trong buổi giới thiệu PlayStation’s Future of Gaming.

Chúng tôi cũng tìm hiểu thêm một chút về cách studio tận dụng công nghệ thế hệ tiếp theo để tạo ra trải nghiệm chơi trò chơi của họ.

Chúng tôi cũng tìm hiểu thêm một chút về cách studio tận dụng công nghệ thế hệ tiếp theo để tạo ra trải nghiệm chơi trò chơi của họ.

Trên PlayStation Blog, chúng tôi có thêm một số chi tiết về trò chơi. Ngoài thời gian tải nhanh, trò chơi sẽ tận dụng âm thanh 3D và phản hồi xúc giác của bộ điều khiển DualSense. Đối với mỗi vũ khí bạn sử dụng, có một chế độ “thay thế bắn” và bạn có thể chuyển sang chế độ này bằng cách sử dụng các bộ kích hoạt thích ứng trên bộ điều khiển. Như Housemarque chỉ ra, chuyển đổi qua lại giữa “Alt-Fire” và nhắm mục tiêu xuống tầm nhìn của bạn sẽ là điều cần thiết cho trò chơi. Đã có rất nhiều thông báo trong Lễ trao giải The Game. Bioware đã thể hiện những cái nhìn mới về Dragon Age 4 và trêu chọc sự trở lại của Mass Effect. Ngoài ra, Perfect Dark đã được công bố từ The Initiative, một trong những studio bên thứ nhất của Xbox.