Link tải miễn phí game vượt ngục hài hước The Escapists

The Escapists sẽ được phát hành miễn phí trên Epic Games Store.

Trong tuần này, Epic Games Store sẽ phát tặng miễn phí The Escapists, trò chơi nổi tiếng lấy đề tài về vượt ngục.

Với The Escapists, người chơi sẽ hóa thân vào các tù nhân, phải tìm đủ mọi cách để mở ra con đường vượt ngục dễ dàng nhất cho bản thân. Để giành được chiến thắng, yêu cầu người chơi phải kiên nhẫn và tìm ra lối nhỏ nhất để thoát khỏi nhà tù.

Link tải miễn phí game vượt ngục hài hước The Escapists - Ảnh 1.

The Escapists đưa người chơi vào một hành trình vượt ngục với độ khó tăng dần theo từng màn. Nhiệm vụ của người chơi là di chuyển, thu thập và chế tác các vật phẩm, hợp sức với các tù nhân và lính canh để hướng với mục tiêu cuối cùng là trốn thoát. Bên cạnh đó, game thủ vẫn phải tuân theo các quy tắc nhất định của nhà tù để tránh hành tung của nhân vật không bị phát hiện. Ngoài việc tuân theo các quy tắc riêng, người chơi có quyền tự do làm bất cứ điều gì mà mình muốn.

Với đồ họa pixel và lối chơi mô phỏng khá thử thách, gameplay “chất như nước cất” và hệ thống chế đồ khá đồ sộ, The Escapists chắc chắn là cái tên mà bạn không thể bỏ qua.

Theo dự kiến, The Escapists sẽ được phát tặng miễn phí trên Epic Games Store bắt đầu từ 22h ngày 23/9. Các bạn quan tâm có thể tải gamge tại đây.