Lộ danh sách game miễn phí Playstation Plus tháng 12, có cả GTA Remastered

Danh sách game miễn phí của Playstation Plus tháng 12 có cả GTA Remastered.

Tháng 11 kết thúc vào tháng 12 đang sắp đến gần, đây cũng là thời điểm những game thủ PS4 và PS5 đang chờ đợi xem dịch vụ PlayStation Plus tháng 12 năm 2021 sẽ có những tựa game nào được miễn phí. Ở thời điểm hiện tại, Sony vẫn chưa xác nhận những tựa game nào sẽ có trong PlayStation Plus tháng 12 nhưng một số leaker nổi tiếng đã bắt đầu chia sẻ cho cộng đồng game thủ về những tựa game miễn phí sắp tới.

Lộ danh sách game miễn phí Playstation Plus tháng 12, có cả GTA Remastered - Ảnh 1.

Theo leaker Bulldobaits chia sẻ trên diễn đàn Reddit, những game thủ PS4 và PS5 đã đăng ký dịch vụ PlayStation Plus sẽ được nhận ba tựa game miễn phí vào tháng tới bao gồm Marvel's Spider-Man: Miles Morales (PS5), The Pathless (PS4/PS5), Grand Theft Auto: San Andreas - The Definitive Edition(PS4/PS5).

Rất nhiều game thủ PS4, PS5 đã vô cùng bất ngờ khi hai bom tấn Marvel's Spider-Man: Miles Morales cũng như GTA: San Andreas - The Definitive Edition vừa mới được phát hành lại xuất hiện trong danh sách những tựa game miễn phí trong tháng tới của dịch vụ PlayStation Plus, liệu đây có phải là sự thật hay chỉ là giả mạo?

Lộ danh sách game miễn phí Playstation Plus tháng 12, có cả GTA Remastered - Ảnh 2.

Hiện tại vẫn chưa có bất kỳ xác nhận nào từ phía của Sony về những tựa game nào sẽ có trong PlayStation Plus tháng 12, cho nên những thông tin rò rỉ từ phía leaker có thể chính xác hoặc không. Game thủ PS4 và PS5 nên xem đây là thông tin tham khảo và chờ đợi xem thông tin chính thức từ phía của Sony. Tuy nhiên nếu ba tựa game mà leaker Bulldobaits là sự thật thì bây giờ có vẻ như là thời điểm thích hợp để tham gia dịch vụ này khi Sony đang ra mắt chương trình giảm giá Black Friday cho những game thủ đăng ký mới dịch vụ PlayStation Plus, giá giảm từ 59,99 USD chỉ còn 39,99 USD cho gói 1 năm.