Lộ diện bản đồ thế giới của Assassin’s Creed Odyssey: Rộng gần gấp đôi Origins và rất nhiều… nước

Chính vì thế, các loại tàu thuyền sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc khám phá môi trường thế giới của Assassin’s Creed Odyssey.

Tại sự kiện Gamescom 2018 vừa qua, các phóng viên đã có cơ hội trải nghiệm qua tựa game hành động nhập vai (không phải phiêu lưu) thế giới mở mới nhất của Ubisoft và chia sẻ một số hình ảnh, thông tin thú vị về Assassin’s Creed Odyssey.

Dưới đây, bạn có thể nhìn thấy bản đồ thế giới đầy đủ của trò chơi. Hãy bấm vào ảnh để phóng to lên xem rõ hơn.

Lộ diện bản đồ thế giới của Assassin’s Creed Odyssey, rộng gần gấp đôi Origins và rất nhiều nước

Như bạn có thể thấy, bao phủ chủ yếu là… nước và các đảo với núi cao. Bạn sẽ sở hữu một con thuyền với các cung thủ trên đó và có thể tấn công tàu khác bằng cung tên hoặc… đâm thẳng vào. Tàu, thuyền sẽ là một phần không thể thiếu trong việc khám phá môi trường thế giới trong Assassin’s Creed Odyssey và nó có thể được nâng cấp trong suốt quá trình trải nghiệm từ vỏ tàu, tay chèo cho đến lính tráng canh phòng.

Sau Odyssey, series Assassin’s Creed sẽ

Theo báo cáo, bản đồ này có diện tích 130km², tức lớn hơn 62% so với 80km² của AC Origins. Tuy nhiên, phần đất liền sẽ ít hơn vì nước biển đã chiếm phần lớn. Mảng đất liền được chia thành nhiều đảo và một số khu vực chính.

Trên bản đồ, bạn có thể thấy cấp độ level được đề nghị ở mỗi khu vực và ở đây, tất cả đều ghi yêu cầu “level 48”. Điều này có nghĩa là trò chơi hoặc sẽ tự động điều chỉnh cấp độ kẻ thù ngang bằng với nhân vật chính, hoặc nó chỉ xuất hiện trong bản Demo lần này và thay đổi trong trò chơi chính thức. Cấp độ tối đa của Assassin’s Creed Odyssey là 50.

Assassin’s Creed Odyssey ra mắt với tận... 6 phiên bản, cho bạn đối đầu với Minotaur

Assassin’s Creed Odyssey là tựa game hành động nhập vai có bối cảnh năm 431 TCN, cốt truyện kể về lịch sử hư cấu của cuộc chiến Peloponnesia. Người chơi lựa chọn giữa việc điều khiển một lính đánh thuê cho Athens và Delian League hoặc Peloponnesian League, dẫn đầu bởi Sparta. Trò chơi dự kiến phát hành trên toàn thế giới trêm Microsoft Windows, PlayStation 4 và Xbox One vào ngày 5 tháng 10 năm 2018.

Theo powerpyx