Loạt bom tấn Splinter Cell, Just Cause 4, Borderlands 3, Rage 2 và Gears of War 5 bất ngờ bị lộ

Hàng loạt tựa game đình đám như LEGO DC Villains, Splinter Cell, Just Cause 4, Borderlands 3, Gears of War 5.. bất ngờ xuất hiện trên trang web bán hàng Walmart.

Có vẻ như Walmart chi nhánh Canada đã vừa làm rò rỉ một số trò chơi “bom tấn” sẽ được công bố tại hội chợ điện tử E3 2018 sắp tới. Trang web bán hàng trực tuyến đã liệt kê rất nhiều trò chơi có sẵn để đặt hàng trước, bao gồm Splinter Cell, Just Cause 4, Borderlands 3, Rage 2 và cả Gears of War 5.

Bộ 5 bom tấn Splinter Cell, Just Cause 4, Borderlands 3, Rage 2 và Gears of War 5 bất ngờ bị lộ

Ở thời điểm hiện tại thì danh sách này đã bị gỡ bỏ. Nhưng cộng đồng mạng đã nhanh chóng chụp ảnh lại và chia sẻ rộng rãi. Tuy nhiên, vẫn chưa thể khẳng định những trò chơi này có thực sự tồn tại hay không.

Trong số này, nổi bật nhất có Final Fantasy 7 Remake, Just Cause 4, Splinter Cell phiên bản mới, Dragon Quest 2, LEGO DC Villains, Borderlands 3, Rage 2, Gears of War 5, Forza Horizons 5 và một tựa game Assassin’s Creed chưa đặt tên.

Nhìn qua thì Forza Horizons 5 và Rage 2 có vẻ hơi có mùi… cá. Bởi trò chơi Forza Horizon tiếp theo nên có tên gọi là Forza Horizon 4 chứ không phải Forza Horizons 5. Mặt khác, chúng ta đã không nghe thấy bất cứ điều gì trong vài năm qua về Rage 2, sau phần đầu tiên ra mắt từ 2011. Đó là một tựa game hành động bắn súng góc nhìn ngôi thứ nhất đến từ id Software – nơi khai sinh ra series DOOM lừng danh. Trò chơi gây khá nhiều tranh cãi trong cộng đồng, khi các chuyên gia hầu hết cho rằng đó là một sản phẩm FPS đỉnh cao, nhưng phản hồi từ các fan lại hoàn toàn trái ngược và bày tỏ sự thất vọng. Vì vậy, nếu Rage 2 thực sự xuất hiện sẽ gây kha khá bất ngờ cho cộng đồng.

Hãy cùng chờ xem những tựa game này có ra mắt tại E3 2018 sắp tới hay không nhé.

Theo Dsogaming