Loạt phim Castlevania của Netflix quay lại với mùa thứ 3

Castlevania mùa thứ 3 của Netflix cuối cùng cũng hé lộ thêm một vài chi tiết cùng trailer ngày ra mắt của phim.

Cuối cùng thì sau thời gian dài chờ đợi, nay các fan của series game kinh điển Castlevania cũng có thể nghe ngóng tin tức của Season kế tiếp.

Tháng 11 năm ngoái, chi nhánh Nordic của Netflix đã khiến các fan của bộ phim hoạt hình vô cùng hấp dẫn của hãng là Castlevania trờ nên phấn khích khi họ công bố sự trở lại nghiễm nhiên của series phim truyền hình này. Và phải đến bây giờ thì ta lại được đón nhận thêm thông tin chi tiết hơn về ngày ra mắt của bộ phim, đó là vào ngày 5 tháng 3 sắp tới.

Bộ phim hoạt hình chuyển thể từ dòng game kinh điển này của Konami đến từ Netflix lần đầu tiên được công chiếu vào năm 2017, đã bất ngờ nhận được không ít lời khen ngợi của người hâm mộ. bốn tập phim đầu tiên giới thiệu với chúng ta về thế giới cũng như nhân vật Dracula thống khổ, điên cuồng trong sự thù hận với nhà thờ vì đã sát hại vợ ông, cùng với bất cứ những ai cản đường ông, trong đó có thợ săn quái vật Trevor Belmont.

Nếu như bạn chưa biết thì Castlevania chính là dòng game đi tiên phong trong việc giải đố và có cơ chế đi màn 2D phức tạp nhất trong làng game. Đã từng có bề dày lịch sử rất ấn tượng khi có khá nhiều phiên bản mang lại doanh thu cao, gây dấu ấn sâu đậm cho các game thủ thế hệ 8x, 9x trước đây. Bất kì ai chơi qua dòng game này cũng từng nghe qua dòng họ nhà Belmont nổi tiếng khi họ bị dính lời nguyền Dracula gieo rắc ập lên cả gia tộc. Phiên bản đỉnh cao nhất phải kể đến có lẽ là Castlevania: Symphony of the Night đã từng khiến chúng ta không hề quên những nhân vật và trường đoạn trong game. Và cũng vì lẽ đó mà nó đã thổi hồn cho các tác phẩm điện ảnh sau này, chỉ tiếc rằng bản thân series này chưa từng có một series phim chính thống.

Cốt truyện và thế giới hấp dẫn về ma ca rồng chưa bao giờ là chán, và Netflix rất khôn ngoan khi đã tính toán bước đi để có thể mang series này chuyển thể thành phim dài tập dưới nét vẽ anime khá bắt mắt. Series phim dài tập này được lên kịch bản bởi Warren Ellis và được sản xuất bởi Adi Shankar (người cho biết đã từng làm việc với các dự án phim chuyển thể từ game khác như Assasin’s Creed và Devil May Cry trên truyền hình), với Richard Armitage trong vai Trevor Belmont, Graham McTavish trong vai Dracula, James Callis trong vai Alucard và Alejandra Reynoso trong vai Sypha Belnades.

Season 2 ra mắt đã lấy được tín hiệu rất tốt từ mùa trước, mở rộng thời lượng gốc của bộ phim lên từ 4 tập đến 8 tập. Tiếp nối phong trào này, season 3 sắp tới thậm chí sẽ còn “xôi thịt” hơn trước với thời lượng là 10 tập. Bên cạnh đó, chúng ta không có quá nhiều thông tin về Season 3 của Castlevania. Tuy nhiên chúng ta đều có thể mường tượng được ra những gì có thể mong đợi qua trang mạng xã hội Twitter chính thức của Netflix. Trong lời công bố ngày ra mắt vào tháng 3 sắp tới, hãng hứa hẹn “thêm nhiều bí ẩn, nhiều án mạng, nhiều vụ hỗn mang, và nhiều ma cà rồng hơn bao giờ hết.” Ngay lúc này bạn có thể chiêm ngưỡng được một phần nhỏ của mười tập phim qua đoạn trailer được đăng tải trên trang youtube của Netflix vào ngày lẽ tình nhân valentine 14 tháng 2 vừa qua.