Lollipop Chainsaw được xác nhận sẽ ra mắt trong năm 2023

Sau nhiều năm chờ đợi, fan của Lollipop Chainsaw cuối cùng cũng được nghe tin về cuộc tái ngộ với cô nàng Juliet Starling trong năm 2023.

Sau nhiều lời đồn đại và dự đoán, cuối cùng thì các fan của Lollipop Chainsaw cũng đã được xác nhận rằng tựa game yêu thích của họ sẽ nhận được một bản remake ra mắt vào năm 2023. Phiên bản gốc của trò chơi này vốn được phát triển bởi Grasshopper Manufacture, và  nhận được sự yêu thích của một bộ phận không nhỏ game thủ nhờ phong cách độc đáo, quái lạ cũng như gợi nhớ đến các bộ phim kinh dị cổ điển như Buffy the Vampire Slayer.

Trong Lollipop Chainsaw, game thủ sẽ vào vai cô nàng cheerleader Juliet Starling và chiến đấu qua hàng đàn zombie cùng với chiếc cưa máy của mình. Trò chơi khá thành công với doanh số lớn và được đón nhận nồng nhiệt bởi game thủ lẫn giới phê bình, nhưng nó không được phát triển phần tiếp theo. Phải đến ngày hôm qua 5/7, nhà sản xuất Yoshimi Yasuda và studio Dragami Games mới xác nhận thông tin phiên bản remake sẽ được phát hành trong năm 2023.

Lollipop Chainsaw

Ông Yoshimi Yasuda cho biết sau nhiều cố gắng cuối cùng đã mua lại thương hiệu Lollipop Chainsaw từ nhà phát hành Warner Bros để làm lại trò chơi. Dự án remake Lollipop Chainsaw sẽ được tạo nên bởi một đội ngũ bao gồm nhiều thành viên từng phát triển tựa game gốc, với đồ họa được nâng cấp theo hướng thực tế hơn để phù hợp với thẩm mỹ của game thủ hiện đại. Ngoài ra âm nhạc trong game cũng sẽ được thay đổi toàn bộ do vấn đề bản quyền.

Để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về game các bạn hãy theo dõi trên trang thông tin của Kênh Tin Game nhé!