Made in Abyss: Binary Star Falling into Darkness công bố loạt hình ảnh mới

Made in Abyss: Binary Star Falling into Darkness đem lại cho game thủ cơ hội tham gia vào câu chuyện trong vai một nhân vật hoàn toàn mới.

Nhà phát triển Chime Corporation và nhà phát hành Spike Chunsoft vừa công bố nhiều thông tin và hình ảnh mới về tựa game Made in Abyss: Binary Star Falling into Darkness của mình. Theo thông tin từ NSX, trò chơi này sẽ đem lại cho game thủ cơ hội tham gia vào câu chuyện trong vai trò là một nhân vật hoàn toàn mới.

Cụ thể, nhân vật chính của bạn là một tân binh Cave Raider trưởng thành nhờ sự giúp đỡ tận tình của các Cave Raider giàu kinh nghiệm khác. Trong quá trình chơi, các nhân vật này sẽ thường xuyên xuất hiện trong game để giúp đỡ người chơi và phần nào đó cho thấy mối quan hệ thú vị của họ với bạn thông qua các nhiệm vụ phụ.

Khi thám hiểm vực sâu không đáy Abyss, game thủ có thể bắt gặp nhiều địa điểm hấp dẫn từng xuất hiện trong anime để khám phá, ví dụ Seeker Camp ở tầng 2, hay căn cứ tiền tiêu ở tầng 5 của Abyss. Ngoài ra game cũng sẽ có nhiều nhiệm vụ có liên quan tới các White Whistle, cụ thể là Ozen và Bondrewd.

Trong quá trình thám hiểm, nhân vật chính của chúng ta mang theo một quyển vở để ghi lại những điều lý thú trên cuộc hành trình, từ người mình gặp gỡ, các cổ vật tìm được, những sinh vật kỳ bí xuất hiện trên đường,… Bạn có thể xem nó như quyển Pokedex trong các game Pokemon, chỉ khác là nhân vật chính của chúng ta cần một cây bút để ghi chép.

Made in Abyss: Binary Star Falling into Darkness sẽ được phát hành trên PC, Ps4, Switch vào ngày 1/9 tại Nhật Bản, và vào ngày 2/9 tại Bắc Mỹ và châu Âu.