Màn đánh Boss đỉnh cao trong Tales of Arise, game nhập vai hay nhất nhì năm 2021

Tales of Arise sẽ ra mắt trong tuần này.

Clip các bạn đang xem là trận chiến với Relentless Charger, một trong những con boss ở giai đoạn đầu game Tales of Arise mà người chơi gặp phải. Clip có spoil một số nội dung của game, độc giả cân nhắc trước khi xem.

Tales of Arise - Boss Battle

Như các bạn đã thấy trong clip, lối chơi nhập vai, hành động theo tổ đội của Tales of Arise được thể hiện hết sức rõ ràng. Mỗi nhân vật trong đội có kỹ năng và đặc tính riêng. Vì vậy bạn cần tìm hiểu, kết hợp và điều khiển họ một cách ăn ý để có được chiến thắng trong game. Nếu trước đây bạn đã từng chơi qua Final Fantasy VII Remake thì có lẽ cũng sẽ sớm làm quen được gameplay đặc biệt của Tales of Arise.

Màn đánh Boss đỉnh cao trong Tales of Arise, game nhập vai hay nhất nhì năm 2021 - Ảnh 2.

Được biết, Tales of Arise là phiên bản thứ 17 trong loạt game đình đàm Tales. Được phát hành song song trên tất cả các nền tảng lớn (từ Console đến PC), Tales of Arise hứa hẹn sẽ là bom tấn nhập vai, hành động hay nhất nhì năm 2021.

Tales of Arise đặt trong bối cảnh giả tưởng, nơi tồn tại của 2 vương quốc Dahna và Rena. Dahna với nhiều tiến bộ khoa học, kỹ thuật đã tiến hành xâm chiếm, đô hộ và bóc lột những người dân ở vương quốc Rena. 

Để tìm kiếm sự tự do cho dân tộc, những người Dahna tuy ở thế yếu nhưng vẫn không ngừng đấu tranh để có được độc lập. Sát cánh với họ là những người Rena có tư tưởng tiến bộ, luôn hướng tới hòa bình và bác ái. Alphen và Shionne là 2 người Rena nhân vật chính trong Tales of Arise. Lý tưởng của họ là giúp đỡ những người Dahna để giành được độc lập, tự do.

Màn đánh Boss đỉnh cao trong Tales of Arise, game nhập vai hay nhất nhì năm 2021 - Ảnh 3.

Ngoài 2 nhân vật chính Alphen và Shionne, bạn sẽ gặp nhiều nhân vật khác và có thể mời họ vào đội của mình. Một số nhân vật tiêu biểu có thể kể tên như Rinwell – pháp sư quyền năng, Law – chiến binh mạnh mẽ, Dohalim - khả năng điều khiển kỹ thuật, khống chế thần kinh và thích nghi tốt trước mọi đối thủ, Kisara - nữ chiến binh sử dụng rìu và khiên điêu luyện...

Theo dự kiến, Tales of Arise sẽ ra mắt vào ngày 10/9 tới đây.