Marvel đập tan sự im lặng bằng việc công bố lộ trình cập nhật mới cho Marvel's Avengers

Marvel's Avengers đã trải qua một năm đầu tiên rất khó khăn, nhưng nhà phát triển Crystal Dynamics dường như cam kết hỗ trợ Marvel's Avengers thêm một thời gian nữa bằng nhiều nội dung mới toanh hấp dẫn.

IFrame

Sau một thời gian im ắng, nhà phát triển Crystal Dynamics cùng Marvel cuối cùng đã chính thức trình bày chi tiết về bản cập nhật tiếp theo dành cho tựa game siêu anh hùng Marvel's Avengers. Trải nghiệm chế độ nhiều người chơi của Marvel khiến người chơi cảm thấy khá thất vọng khi nó được phát hành trở lại vào tháng 9 năm 2020, với việc các game thủ ca ngợi hệ thống chiến đấu và cốt truyện của nó nhưng chỉ trích các giao dịch microtransaction trong game, các vấn đề kỹ thuật vướng nhiều lỗi và thiếu quá nhiều nội dung hấp dẫn. Marvel's Avengers đã cập nhật bản mở rộng dành cho nhân vật Spider-Man vào ngày 30 tháng 11, cùng với một cốt truyện hoàn toàn mới, nhưng bản cập nhật đó là phần nội dung mới gần đây nhất của trò chơi.

Sau sự ra mắt đầy khó khăn của tựa game, Crystal Dynamics vẫn cam kết hỗ trợ Marvel's Avengers với nhiều nội dung sau khi ra mắt. Trò chơi được phát hành với một chiến dịch cốt truyện duy nhất và cùng 6 Avengers cơ bản có thể chơi được. Về sau game cập nhật thêm ba phần mở rộng câu chuyện đều giới thiệu những thành viên mới của Avengers, như Black Panther và Kate Bishop. Spider-Man thậm chí còn tham gia danh sách của trò chơi, mặc dù chỉ có trên hệ máy PlayStation, nâng tổng đội hình của tựa game lên mười anh hùng. Tuy nhiên, những cập nhật này không đủ để hồi sinh tựa game và mang lại nhiều người chơi hơn. Điều này dẫn đến tin đồn rằng trò chơi sẽ ngừng phát triển vào năm 2022, mặc dù Crystal Dynamics đã hé lộ về lộ trình nội dung Avengers 2022 của Marvel trước năm mới.

Bản cập nhật phát triển Avengers mới của Marvel trong năm 2022 sẽ tiết lộ ý định của Crystal Dynamics về tương lai dành cho tựa game. Bản vá 2.3, dự kiến ra mắt vào tháng 3 năm 2022, sẽ điều chỉnh lại giao diện và hệ thống chọn nhiệm vụ của trò chơi để làm nâng cao trải nghiệm của người chơi lên. Các trang bị trong game cũng sẽ được làm lại, cải thiện độ cân bằng của nó và giúp người chơi dễ dàng đưa ra nhiều sự lựa chọn hơn. Các lỗi nghiêm trọng cũng sẽ được xử lý trong bản cập nhật này, đặc biệt là những lỗi ảnh hưởng đến Klaw Raid: Discordant Sound. Cuối cùng, Crystal Dynamics hứa hẹn sẽ sớm chia sẻ những kế hoạch dài hạn hơn với cộng đồng Avengers của Marvel, có thể là dưới dạng lộ trình cập nhật lớn vào năm 2022.

Mặc dù tương lai của Marvel's Avengers khá đen tối, nhưng những tin đồn và rò rỉ gợi ý về việc các anh hùng mới trong game có thể sẽ ra mắt vào năm 2022. Dữ liệu trong game chỉ ra sẽ có cả DLC về nàng She-Hulk, với nữ diễn viên lồng tiếng Krizia Bajos đảm nhận khi cô ấy xuất hiện trong trò chơi. Bajos đã phản ứng với một bài đăng trên mạng xã hội liên quan đến vai diễn được đồn đại của cô ấy là Jennifer Walters, tính xác thực về tin đồn này rất cao. Crystal Dynamics cũng không quên tập trung sửa chữa các lỗi còn tồn đọng trong game.

Do thiếu thư từ của Crystal Dynamics, nhiều người hâm mộ Marvel's Avengers lo sợ rằng trò chơi sẽ sớm bị bỏ rơi. Tuy nhiên, bài đăng trên blog của nhà phát triển gần đây khẳng định rằng nhà phát triển sẽ tiếp tục cải thiện tựa game với những thay đổi về chất lượng và bổ sung thêm nhiều nội dung hoàn toàn mới trong suốt cả năm. Trong khi thông tin chi tiết vẫn còn khan hiếm, người hâm mộ hiện có thể mong đợi bản cập nhật lớn Marvel's Avengers vào một thời điểm nào đó vào tháng 3 năm 2022.

MỤC LỤC [Hiện]