Marvel Rivals - Sân chơi đa vũ trụ nơi các Siêu anh hùng đối đầu trong những trận đấu 6v6

Marvel Rivals là game bắn súng PVP miễn phí sắp ra mắt PC. Đây là trò chơi Marvel thứ ba của NetEase sau Marvel Duel và Marvel Super War.

NetEaseMarvel Games đã công bố Marvel Rivals, trò chơi bắn súng miễn phí theo đội 6v6 có sự xuất hiện của các anh hùng và nhân vật phản diện mang tính biểu tượng từ Avengers, Guardians of the Galaxy, X-Men, v.v. Mặc dù chưa có ngày phát hành chính thức nhưng Netease và Marvel đã tiết lộ rằng Marvel Rivals sẽ tổ chức một đợt Closed Alpha Test vào tháng 5. Đội hình khởi đầu cho cuộc phiêu lưu đa vũ trụ này sẽ bao gồm Black Panther, Doctor Strange, Groot, Hulk, Iron Man, Loki, Luna Snow, Magik, Magneto, Mantis, Namor, Peni Parker, Rocket Raccoon, Scarlet Witch, Spider -Man, Storm, Star-Lord và The Punisher. Marvel Rivals cũng hứa hẹn đem đến những chiến trường luôn thay đổi, bị phá hủy bởi đoàn quân quyền lực tham gia mỗi trận đấu. Người chơi có thể phá hủy và định hình lại môi trường xung quanh để đạt được lợi thế chiến thuật trước kẻ thù. Việc tư duy chiến lược không dừng lại ở đó, tính năng Dynamic Hero Synergy sẽ là vũ khí bí mật đối với những người tìm thấy sự kết hợp phù hợp giữa các nhân vật. Chẳng hạn như chú gấu mèo Rocket có thể nhảy lên lưng Groot để trở nên mạnh mẽ hơn hay Hulk có thể giải phóng năng lượng Gamma và giúp Iron Man tung ra đòn tấn công quy mô lớn.

Giống như các trò chơi miễn phí khác, Marvel Rivals sẽ tiếp tục phát triển và có thêm nội dung mới khi trải các mùa trong tương lai. Đội ngũ phát triển tại NetEase cũng sẽ viết thêm những câu chuyện mới trong Marvel Rivals. Tại thế giới đa vũ trụ này, Doctor Doom và bản thể tương lai từ năm 2099 của hắn bị nhốt trong một trận chiến tàn khốc khiến vô số vũ trụ vướng vào sự hỗn loạn của dòng thời gian. Các anh hùng và nhân vật phản diện phải chiến đấu để giải cứu thế giới đa vũ trụ Người đứng đầu Marvel Games, ông Jay Ong cho biết Marvel Rivals là một trong những dự án phát triển trò chơi đầy tham vọng nhất của họ và là một trong những dự án mà nhà phát triển đã "dốc cả trái tim và tâm hồn để thực hiện.