Massage Freaks đổi tên để lên Steam, phiên bản Switch vẫn mất tích

Massage Freaks, tựa game của nhà phát triển qureate vừa bị chỉ trích dự dội tại Nhật vì nội dung 18+ đã khéo léo đổi tên để lên Steam.

Mang danh hiệu trá hình là một “tựa game âm nhạc truyền cảm hứng qua cả cơ thể”, sản phẩm gây tranh cãi Massage Freaks của nhà phát triển qureate bị game thủ chỉ trích vì nội dung sờ mó lung tung và khuyến khích NTR của nó. Điều này khiến trò chơi phải trì hoãn phát hành vô thời hạn thời gian ra mắt trên Switch, nhưng hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến phiên bản PC của game ngoài việc đổi tên.

Cụ thể thì sau khi đổi tên tất cả các nhân vật trong game để tránh trùng lặp “vô tình” với các nữ ca sĩ của nhóm nhạc idol Hinatazaka46, qureate đã tiện tay đổi luôn tên game thành Beat Refle và dĩ nhiên chẳng có lý do gì cấm nó xuất hiện một cách đường hoàng trên PC thông qua Steam. Giá bán của nó tại Việt Nam là 225.000 đồng, giảm 10% so với giá gốc. Mức giá ưu đãi này sẽ kéo dài đến hết ngày 8/8.

Game được giới thiệu là một tựa game âm nhạc trong đó bạn sẽ massage cho các cô gái đáng yêu và những người phụ nữ xinh đẹp nhưng thiếu thốn tình cảm, giúp họ thư giãn bằng đôi tay của mình. Nhân vật chính của chúng ta là anh chàng Atsushi Yubihara vừa thừa hưởng một tiệm massage từ ông mình, nhưng cũng phải gánh luôn những khoản nợ mà ông để lại. Atsushi có một tháng để kiếm đủ tiền trả nợ và cách duy nhất anh có thể nghĩ đến là trở thành thợ massage.

Hiện tại, qureate đã xóa mọi thông tin về phiên bản Switch của Massage Freaks trên trang web của mình và vẫn chưa rõ bao giờ thì phiên bản này sẽ quay trở lại, và liệu nó thật sự có cơ hội trở lại trên Nintendo Eshop hay không.