Meet Your Maker - Tựa game vượt dungeon mới đến từ cha đẻ Dead by Daylight

Xây dựng căn cứ, thu thập nguyên liệu và càn quét tiền đồn của đối thủ trong Meet Your Maker.
Meet Your Maker - Tựa game vượt dungeon mới đến từ cha đẻ Dead by Daylight

Nhà phát triển đứng sau Dead by Daylight, studio Behavior Interactive mới đây đã tiết lộ một trò chơi mới đang được thực hiện có tên là Meet Your Maker. Tựa game dự kiến ra mắt vào năm 2023 và là trò chơi kết hợp yếu tố xây dựng cùng đột kích dưới góc nhìn thứ nhất với lối chơi hấp dẫn: Người chơi sẽ phải thiết kế những tiền đồn đầy bẫy và lính canh, sau đó thử sức chinh phục tiền đồn của những người chơi khác.

Meet Your Maker mang nhiều điểm chung với thể loại game hành độngthủ tháp. Trò chơi lấy bối cảnh trên một Trái đất đang dần lụi tàn, tại đây người chơi đảm nhận vai trò của một Custodian (Người giám hộ) với nhiệm vụ bảo vệ nguyên liệu di truyền tinh khiết (hay còn gọi là GenMat) nhằm tiến hóa Chimera, một thí nghiệm sống để bảo vệ những người sống sót cuối cùng. Do đó, các Custodian cần phải xây dựng một tiền đồn "bất khả xâm phạm".

Người chơi có thể tùy chỉnh tiền đồn bằng cách tận dụng các khối hình, bẫy, lính canh và thậm chí thiết lập cả lộ trình tuần tra của lính canh. Sau đó, người chơi cần tấn công các tiền đồn do các Custodian khác tạo ra. Mỗi trận đấu đều khác nhau và người chơi sẽ thử sức phá vỡ tuyến phòng thủ của đối thủ. Điều này đòi hỏi cả tư duy và phản xạ nhanh, nhưng cũng cần thời gian tìm hiểu các tính năng của tiền đồn nhằm tìm ra cách tốt nhất để đánh bại những thử thách độc đáo của nó. Behavior Interactive lên kế hoạch phát hành Meet Your Maker trên PlayStation 4, PlayStation 5, Windows PC, Xbox One và Xbox Series X vào năm 2023. Bạn đọc quan tâm có thể đăng ký tham gia Closed Playtest tại đây.

Meet Your Maker - Tựa game vượt dungeon mới đến từ cha đẻ Dead by Daylight