Nhìn lại 10 khẩu súng bị xem là “phế” nhất Call of Duty: Warzone - PC/Console

Dưới đây là 10 khẩu súng bạn cần phải tránh xa trong mục chơi Warzone của Call Of Duty: Modern Warfare nếu như không muốn lên bảng đếm số sớm.

Call of Duty: Modern Warfare mang đến cho người chơi hàng loạt những món vũ khí đa dạng từ nóng đến lạnh thế nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể mang bất kì món đồ chơi nào vào mục chơi Warzone của game và hy vọng nó sẽ giúp mình trở thành kẻ sống sót cuối cùng. Chính vì vậy để giảm thiểu nguy cơ bị loại ngay từ vòng gửi xe thì đừng bao giờ đem theo 10 món vũ khí dưới đây vào trong chiến trường tại Verdansk.

Những nguyên tắc cần biết nếu muốn sinh tồn trong chế độ Warzone của Call of DutyNhững nguyên tắc cần biết nếu muốn sinh tồn trong chế độ Warzone của Call of Duty
Những nguyên tắc cần biết nếu muốn sinh tồn trong chế độ Warzone của Call of Duty
Bắn hạ kẻ địch là dễ nhưng đôi khi để sinh tồn được trong chế độ Warzone lại là một nghệ thuật, hãy bắt đầu bằng những nguyên tắc đơn giản nhất nhé!

10. Striker 45

Top 10 vũ khí Top 10 vũ khí

Striker 45 được đánh giá là một trong những khẩu súng tệ nhất của COD: Warzone

Được đưa vào game để thỏa mãn những ai thích một khẩu súng dung hòa giữa mức sát thương của rifle (súng trường) và độ cơ động của SMG (tiểu liên). Tuy vậy đừng để các chỉ số lý tưởng về damage và range của Striker 45 đánh lừa bạn. Khẩu SMG này có độ giật khá cao và chính điều đó khiến cho chỉ số range của nó gần như không thể phát huy trong các cuộc đụng độ tại Warzone, nơi mà nhà nhà người người đều chọn cho mình một góc nào đó thật đẹp để cắm trại và tỉa bạn từ xa bằng rifle hoặc sniper.

9. Dragunov

 Top 10 vũ khí  Top 10 vũ khí

Khả năng bắn semi-auto của Dragunov hầu như không có đất dụng võ trong Warzone

Đến từ hành tinh Nga ngố vĩ đại với muôn vàn tình yêu từ chai vodka chuối hột, thành thật mà nói thì Dragunov không phải là lựa chọn quá tồi cho những ai mới gia nhập bộ môn thể thao mang tên bắn tỉa. Khả năng semi-auto ( bán tự động) giúp cho người chơi có thể bắn ra nhiều phát liên tiếp mà không phải gạt đạn như mấy khẩu súng tỉa khác, thế nhưng nhược điểm chết người của Dragunov lại là mức sát thương thuộc hàng hẻo nhất trong dàn súng tỉa của Modern Warfare. Và trong một thế giới mà sự sống và cái chết chỉ cách nhau có phần nghìn giây như Warzone thì những khẩu bolt action có khả năng one hit kill như HDR hay AX-50 lại là lựa chọn đáng giá hơn cả.

8. FAL

Top 10 vũ khí Top 10 vũ khí

Nên gọi là FAL hay FAIL đây?

Nói một cách công bằng thì khẩu súng trường bán tự động đến từ vương quốc Bỉ này tỏ ra rất hữu dụng trong các trận solo 1v1 với mức sát thương và độ chính xác cao cùng khả năng nhả đạn cực nhanh nếu bạn có thể kiểm soát tốc độ nhấp chuột tốt. Tuy vậy nếu mang vào chế độ Squad thì FAL có vẻ khá là fail khi người chơi luôn gặp tình trạng đứt gánh giữa chừng vì khẩu này có băng đạn khá là khiêm tốn (chỉ có 20 viên nếu không dùng Extended Magazine). Chính vì vậy nếu không muốn gặp cảnh “quân địch chết ba quân ta chết hết” thì tôi khuyên bạn nên dùng mấy meta khác như M4 hay CR-56 vẫn tốt hơn.

7. VLK Rogue

Top 10 vũ khí Top 10 vũ khí

Mặc dù có độ cơ động đứng đầu game, thế nhưng điều đó cũng chẳng giúp bạn thọ hơn trong Warzone là mấy…..

Shotgun luôn là chủ đề gây tranh cãi bất tận trong cộng đồng Call of Duty bởi vì loại hình nghệ thuật này vừa có thể giúp bạn thổi bay đối phương cả mét nhưng ngược lại cũng vừa có khả năng “giúp” bạn lên nóc tủ ngắm gà khỏa thân nếu chẳng may lỡ tay bắn hụt. Và thật không may VLK Rogue lại thiên về phạm trù thứ hai nhiều hơn. Sở hữu cho mình độ cơ động chỉ đứng sau món dao, người chơi sẽ có cảm giác được trở thành Usain Bolt trong Warzone với tốc độ chạy kinh hoàng, nhưng đổi lại để hạ gục được đối thủ trong một nốt nhạc thì bạn phải bắt buộc tiếp cận hắn dưới 2 mét (Corona rất thích điều này) bởi khẩu shotgun “bé hạt tiêu” này có range thuộc hàng thấp nhất game.

6. Oden

Top 10 vũ khí Top 10 vũ khí

Tốc độ bắn chậm của Oden thường dẫn đến nhiều pha ragequit không đáng có

Fan của COD Modern Warfare nói chung và Warzone nói riêng thường chỉ trích khẩu súng này rất nhiều, nguyên do là Oden có quá nhiều tiềm năng để trở thành một meta đáng gờm ngang hàng với M4 hoặc CR-56 trong game nếu như không bởi vì cái tốc độ bắn cực kì hãm của nó. Chưa kể độ giật cao khiến cho Oden gần như không thể tấn công địch ở tầm trung đến xa nếu như người chơi không kiểm soát được độ rê chuột của mình khi bắn full auto.

5. MG34

Top 10 vũ khí Top 10 vũ khí

Không thể kool ngầu trong Warzone với “ông già” từ thời Thế chiến thứ 2 này

Thoạt nghe thì ý tưởng chạy tung tăng và sấy địch với một khẩu súng máy cổ lổ sĩ từ thời WW2 có vẻ khá ngầu lòi và hay ho thế nhưng thực tế lại trái ngược hoàn toàn. Tuy có dáng vẻ hầm hố, vintage và đi kèm với đó là độ sát thương cực cao thế nhưng khẩu LMG của Đức Quốc Xã lại khiến cho người chơi ngán ngẩm với tốc độ di chuyển của một ông cụ 80 tuổi. Và như thể để bôi tro trát trấu thêm vào mặt người chơi, MG34 có tốc độ nạp đạn cũng lâu kinh dị không kém. Đúng là cái gì hoài cổ quá thì cũng không tốt mà.

4. Crossbow

 Top 10 vũ khí  Top 10 vũ khí

Đừng có mà đem nỏ vào để đấu với súng, trừ khi bạn là một đứa thích khổ d*m

Mặc dù rất được dân streamer ưa thích bởi những pha thể hiện “bản năng vô cực” thần thánh trong phần Multiplayer thế nhưng mang nỏ vô Warzone để quẩy tuyệt đối không phải là ý tưởng đứng đắn. Tốc độ rơi (drop off) của đạn nhanh, chỉ bắn được có 1 phát, thao tác nạp đạn cực chậm là những thứ sẽ góp phần tiễn bạn đến Gulag ngồi chơi xơi nước nếu chẳng may bạn vô tình (hay cố ý) trang bị món đồ chơi siêu vô dụng này, trừ phi bạn thật sự muốn thử thách bản thân như ông thần dưới đây.

https://www.youtube.com/watch?v=KLlnrvH_5NI&ab_channel=UnseeableNinja

3. MK2 Carbine

 Top 10 vũ khí  Top 10 vũ khí

Trừ khi bạn thích làm dân cao bồi, bằng không MK2 thật sự không phải là lựa chọn tốt trong Warzone

Khá lí tưởng trong các cuộc đụng độ solo với khả năng one hit one kill nếu bắn vào kẻ địch từ phần ngực trở lên. Tuy vậy MK2, giống như FAL, thực sự không mấy hữu dụng nếu bạn là một người thích chơi chế độ Squad của Warzone. Đó là chưa kể cơ chế lên đạn khá chậm sau mỗi phát bắn của khẩu súng này thường khiến nó không có cửa đọ lại với những tên địch mặc full giáp và lăm le vũ khí tự động của team đối phương.

2. Holger-26

 Top 10 vũ khí  Top 10 vũ khí

Mặc dù được buff nhiều lần qua các bản patch thế nhưng rất tiếc Holger-26 vẫn còn quá nhiều khiếm khuyết để có thể trở thành meta

Holger-26 không phải là khẩu súng tệ nhất trong game thế nhưng thật lòng mà nói thì nó cũng chẳng có điểm nào sáng giá cả. Giống như mọi cây LMG trong cùng phân khúc, Holger-26 có độ cơ động cực thấp và chỉ thích hợp để trấn giữ các điểm chokepoint trong chế độ Hardpoint, Headquarter hay Domination của mục Multiplayer hơn là mang vào sử dụng trong Warzone. Tuy Activision đã cố buff khẩu LMG trên qua nhiều lần patch nhưng mọi chuyện cũng chẳng khá hơn là bao nhiêu khi mà nó luôn được liệt vào những món vũ khí bị thất sủng bởi fan.

1. X16

 Top 10 vũ khí  Top 10 vũ khí

X16, khẩu lục mặc định khi mới vào Warzone

Có lẽ không cần phải nói nhiều về khẩu súng lục mặc định của người chơi khi mới hạ cánh xuống Verdansk. Hầu hết mọi tay súng khi mới bước vào cuộc chơi thì việc đầu tiên cần làm đó là vất ngay con hàng ghẻ này đi và kiếm thứ khác bổ ích hơn cho hành trình leo top của mình. Tuy nhiên nếu bạn là một kẻ thích tryhard và hứng thú với mọi khó khăn thử thách thì có thể học tập theo thanh niên trong clip này. (Nhìn thì dễ chứ thực tế không tươi đẹp như vậy đâu).

" alt=""