Một tựa game Knights of the Old Republic mới đang được phát triển

Phiên bản Remake của Knights of the Old Republic tưởng đã bị huỷ từ lâu hoá ra lại được một studio thứ ba âm thầm phát triển.

Trong một báo cáo mới đây của Bespin Bulletin, một người chuyên đưa các thông tin về thương hiệu Star Wars, đang có một phần Knights of the Old Republic mới đang được phát triển.

Knights of the Old Republic mới

KOTOR là tựa game Star Wars hay nhất từ trước tới giờ.

Còn nhớ hồi cuối năm ngoái đã có những tin đồn đầu tiên về việc tựa game Knights of the Old Republic sẽ được làm mới hoàn toàn. Thế nhưng do EA cứ liên tục giữ im lặng nên fan hâm mộ cũng dần quên đi bản remake này. Và bản báo cáo mới nhất đã giúp chúng ta hiểu được sự thật đằng sau sự im lặng đó. Sự thật là tựa Knights of the Old Republic mới này được phát triển bởi một studio hoàn toàn mới và không phụ thuộc vào EA lẫn BioWare ( cũng không thuộc Ubisoft).

Knights of the Old Republic mới

câu chuyện về các hiệp sĩ của nền cộng hoà cũ có nét hấp dẫn riêng

Vào đầu tháng này khi Lucasfilm tuyên bố rằng thương hiệu Star Wars sẽ được chia sẽ cho các công ty khác, thì không lâu sau đó Ubisoft đã nhanh chóng xí một phần trong miếng bánh màu mỡ này bằng một tựa game thế giới mở. Điều này khiến cho các fan hâm mộ không những không thấy phấn khởi mà còn bị quan hơn do EA và Ubisoft có tiếng xấu ngang nhau. Vì quá hâm mộ thương hiệu Star Wars mà Bespin Bulletin và Jason Schreier của Bloomberg đã tiến hành đào bới sâu vào các dự án khác của thương hiệu này để rồi phát hiện nhiều bất ngờ. Bespin Bulletin đã phải thốt lên:” có một tựa game Knights of the Old Republic đang được phát triển. Thế nhưng khi hỏi các nhân sự ở EA không ai biết chút gì về dự án này cả. Cho tới khi Jason Schreier nói rằng tựa game này đang được phát triển ở một studio khác. Anh ta còn nói chắc nịch rằng chúng ta sẽ không bao giờ biết được studio nào đang phát triển phần này.”

Knights of the Old Republic mới

Tác giả đã cảm thấy vô cùng vui mừng, vì Knights of the Old Republic là tựa game đầu tiên về Star Wars mà tôi từng chơi. Đã có lúc tôi dành nguyên một ngày để biến gần như toàn bộ phi hành đoàn của mình thành những Jedi đầy quyền năng. Thế nên nếu studio vô danh nào đó làm tốt công việc của mình thì tôi sẽ không ngại mà móc hầu bao của mình để rước game về.