Muck – Câu chuyện về thanh niên bị “cà khịa” không biết làm game

Muck không chỉ đơn thuần là một tựa game sinh tồn thế giới mở, mà còn là sản phẩm đến từ sự "cay cú" của một Youtuber trẻ tuổi tên là Dani.

Dani – một Youtuber với hơn 2,35 triệu lượt đăng ký, khá nổi tiếng với những nội dung mang tính “tấu hài” xoay quanh việc bị fan hâm mộ “cà khịa” rằng anh chẳng có kỹ năng phát triển game. Thông thường thì sau những lần bị “nói thách” như vậy, thanh niên này đều “chế” ra những tựa game siêu “bẩn bựa” và trong trường hợp này, đó chính là Muck – game sinh tồn thế giới mở, giống Minecraft nhưng khó hơn rất nhiều.

Muck: Game sinh tồn thế giới mở của một thanh niên cay cú

Kể từ khi Muck được phát hành miễn phí trên Steam vào ngày 5 tháng 6 vừa qua, trò chơi không chỉ nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng game thủ trên toàn thế giới, mà còn nhận được rất nhiều đánh giá tích cực. Người người, nhà nhà, ai cũng nóng lòng muốn trải nghiệm thử sản phẩm “tàu nhanh” của một tay lập trình game có tiếng trong cộng đồng Youtube.

Như đã nhắc đến ở trên, tương tự như Minecraft, Muck là một tựa game sinh tồn thế giới mở, sử dụng thuật toán xây dựng ngẫu nhiên để tạo ra những màn chơi với địa hình môi trường và hệ thống sinh vật khác nhau. Theo đó các bạn sẽ phải thu thập nhiều loại tài nguyên quan trọng để xây dựng căn cứ, chế tác vũ khí, công cụ và cuối cùng là chiến đấu chống lại những con quái vật không lồ, cực kỳ nguy hiểm.

Muck: Game sinh tồn thế giới mở của một thanh niên cay cú

Theo nhận xét cá nhân của Mọt tui, thì Muck là một sản phẩm mang giá trị giải trí cao, chưa kể đến việc lối chơi của nó cũng khá là “khắm bựa”, lúc thì chúng ta sẽ bị tấn công bơi một con Golem khổng lồ, lúc thì bị truy sát bởi… một con Golem khác, còn to hơn con trước đó. Không những thế, trò chơi còn hỗ trợ chế độ Multiplayer, cho phép mọi người có thể mời bạn bè của mình vào để cùng tận hưởng những giây phút chạy bán sống bán chết.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.