Nể phục các modder khi mang nhân vật biểu tượng của GTA vào Black Myth Wukong

Mới đây nhiều game thủ đã không khỏi thích thú khi mà một nhân vật mang tính biểu tượng của GTA đã được đưa vào thế giới của Black Myth Wukong thông qua một bản mod thú vị

Sau hơn 1 tháng được ra mắt thì cộng đồng game thủ dường như đã gần như khám phá hết toàn bộ những ngóc ngách của Black Myth Wukong, cũng như hoàn thành hết toàn bộ những thành tựu hiện có trong trò chơi này. Cũng bởi vì lý do này nên hiện tại việc nhìn thấy nhân vật Thiên Mệnh Nhân cũng phần nào khiến cho người chơi không khỏi có phần chán. Cũng bởi vì lý do này nên game thủ đã quyết định tìm một hướng đi khác để biến trò chơi trở nên tươi mới hơn, đó là tiếp cận đến những bản mod.

Nể phục các modder khi mang nhân vật biểu tượng của GTA vào Black Myth Wukong

Những bản mod dành cho Black Myth Wukong là vô cùng đa dạng, biến Thiên Mệnh Nhân thành nhiều nhân vật khác nhau. Từ việc hóa thân thành Hu Tao của Genshin Impact, Goku của Dragon Ball hay thậm chí là hóa thành cô nàng Tifa nổi tiếng của Final Fantasy 7....đều được cộng đồng game thủ tận dụng nhưng bao nhiêu đó có vẻ vẫn chưa đủ với sự tò mò của cộng đồng.

Điển hình nhất đó là mới đây, một bản mod dành riêng cho Black Myth Wukong, khi mà Thiên Mệnh Nhân sẽ hóa thân thành CJ - một nhân vật cực kì nổi tiếng của bom tấn GTA: San Andreas. Thậm chí trong bản mod này, nhân vật chính cũng cầm một món vũ khí khác mà không phải là Gậy Như Ý như thông thường.

Nể phục các modder khi mang nhân vật biểu tượng của GTA vào Black Myth Wukong

Đáng nói bản mod này còn biến Dương Tiễn thành Big Smoke - phản diện đáng chú ý bậc nhất của GTA: San Andreas. Phiên bản này khiến cho cộng đồng GTA không khỏi mừng rõ và quyết tâm tải về để trải nghiệm trong Black Myth Wukong ngay lập tức. Khỏi phải nói game thủ cảm thấy mừng rỡ như thế nào khi mà ý tưởng này đã được thực hiện ngay trong bom tấn từ Game Science này.

Nể phục các modder khi mang nhân vật biểu tượng của GTA vào Black Myth Wukong

Nguyên do khiến cộng đồng vui mừng như thế là vì có khả năng khá cao mọi người sẽ không thể lại một lần nữa thấy được CJ trong GTA 6, khi mà các trò chơi thuộc seríe GTA không bao giờ đưa các nhân vật cũ quay trở lại. Cũng chính vì thế mà cộng đồng chỉ có thể trải nghiệm được hóa thân thành CJ trong GTA: San Andreas và các bản mod dành cho các trò chơi khác mà thôi.