Nếu bạn có ý định cheat trên máy PS5 thì quên ngay điều đó đi!

13/03/2021 Kẻ được ví ngang với Lữ Bố của Tam Quốc trong Sengoku Musou chính là võ tướng chiến thần Tadakatsu Honda uy dũng vô song.

Công nghệ Denuvo Anti-Cheat hiện đang được cung cấp cho các nhà phát triển PS5 để tăng cường bảo mật khiến chiếc máy này trở nên bất khả xâm phạm.

Công nghệ Denuvo Anti-Cheat hiện đã có sẵn cho các nhà phát hành và nhà phát triển game thông qua chương trình phần mềm trung gian và công cụ phát triển game cho PlayStation 5. Theo Denuvo, công nghệ được sử dụng để “bảo mật cả trò chơi trực tuyến cũng như đảm bảo việc bảo mật thông tin, dữ liệu của các trò chơi không bị ảnh hưởng”, đã được sử dụng và tin dùng trong hơn một thập kỷ để bảo vệ “hơn 2 tỷ lượt cài đặt trò chơi duy nhất” trên 1.000 tựa game PC, console và di động. Công ty cũng tuyên bố trong một thông cáo báo chí rằng Denuvo Anti-Cheat “Có tác động khá tốt và an toàn đến trải nghiệm chơi game của người dùng”.

Công nghệ Denuvo Anti-Cheat hiện đã có sẵn cho các nhà phát hành và nhà phát triển game thông qua chương trình phần mềm trung gian và công cụ phát triển game cho PlayStation 5.

Công nghệ Denuvo Anti-Cheat hiện đã có sẵn cho các nhà phát hành và nhà phát triển game thông qua chương trình phần mềm trung gian và công cụ phát triển game cho PlayStation 5.

Denuvo nhấn mạnh tầm quan trọng của việc áp dụng biện pháp bảo mật chống gian lận khi trò chơi được phát hành để giữ chân người chơi trong khoảng thời gian hai tuần là rất quan trọng sau khi ra mắt khi các công ty kiếm được “khoảng 70%” doanh thu từ sản phẩm.Giám đốc điều hành Denuvo, ông Reinhard Blaukovitsch cho biết: “Gian lận là những hành động xấu và gây mất cân bằng, làm anh hưởng với những người chơi trung thực. Điều này có thể dẫn đến mức độ tương tác, lưu lượng truy cập trò chơi thấp hơn và thu hẹp doanh thu của các nhà phát hành trò chơi.Chúng tôi thực sự tự hào có thể giúp các nhà phát triển tài năng nhất thế giới mang lại trải nghiệm phong phú cho người chơi trên Playstation 5″.

Năm ngoái, Id Software đã thêm Denuvo Anti-Cheat vào phiên bản PC của Doom Eternal trước khi xóa nó sau phản hồi tiêu cực từ cộng đồng gảm thủ của trò chơi.

Năm ngoái, Id Software đã thêm Denuvo Anti-Cheat vào phiên bản PC của Doom Eternal trước khi xóa nó sau phản hồi tiêu cực từ cộng đồng gảm thủ của trò chơi.

Năm ngoái, Id Software đã thêm Denuvo Anti-Cheat vào phiên bản PC của Doom Eternal trước khi xóa nó sau phản hồi tiêu cực từ cộng đồng gảm thủ của trò chơi.Việc giới thiệu Doom Eternal trùng hợp với sự khởi đầu của một số vấn đề phức tạp, nhưng nhà sản xuất điều hành Marty Stratton tuyên bố các vấn đề về hiệu suất và độ ổn định không liên quan đến công nghệ chống gian lận.Denuvo Anti-Cheat tách biệt với công nghệ Anti-Tamper gây tranh cãi hơn của công ty, một công cụ chống vi phạm bản quyền được sử dụng trong một số trò chơi PC của Ubisoft, Sega và Capcom. Phần mềm bảo mật DRM đã bị chỉ trích vì bị cáo buộc vắt kiệt phần cứng CPU rất cao trong khi chơi game, điều này được cho là ảnh hưởng đáng kể đến hiệu suất và tốc độ khung hình trải nghiệm với linh kiện phần cứng của chiếc máy PS5.

Dù thế nào đi nữa thì với các game thủ yêu thích việc ủng hộ game bản quyền thì với họ đây có lẽ là một tin vui. Đây có lẽ là một nước đi rất hay trong tương lai, ít nhất thì vẫn đảm bảo tựa game sẽ không có những nạn mua bán account, hay dùng thẻ chùa để mua game lậu share nhau nữa. Bạn nghĩ sao về công nghệ Denuvo Anti-Cheat được bổ sung vào chiếc máy này?