New World đạt được 190 ngàn người chơi cùng lúc sau khi tung bản beta

23/07/2021 Bang California đã đệ đơn kiện Activision Blizzard sau cuộc điều tra về hành vi phân biệt đối xử đối với nhân viên nữ tại công ty.

Bản beta cho New World, một trò chơi nhập vai nhiều người chơi của Amazon Games, đã nhanh chóng tích lũy được một lượng người chơi khổng lồ.

New World

Vào ngày đầu tiên của bản beta kín, trò chơi MMO – New World của Amazon Games đã đạt 190.000 người chơi đồng thời. Trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi này sẽ đưa người chơi đến Aeternum, một bối cảnh hư cấu dựa trên thuộc địa của nước Mỹ. Chiến đấu thời gian thực và nhiều chế độ chơi khác nhau hứa hẹn mang đến trải nghiệm MMORPG thực sự độc đáo.

Amazon Games gần đây đã cho game thủ tìm hiểu sâu về vũ khí và các cuộc thám hiểm của New World trong sự kiện Summer Game Fest 2021 vào tháng 6. Cái nhìn chi tiết về tựa game sắp ra mắt tập trung vào một số hệ thống, hy vọng sẽ khiến nó trở thành một MMORPG sáng tạo và độc đáo. Trò chơi thực tập trung vào vị trí và thời gian, hơn là các trận chiến sử dụng nút của các trò chơi tương tự. Multiplayer Expeditions sẽ cung cấp cho các đội năm người chơi cơ hội hợp tác chiến đấu với kẻ thù và giải các câu đố. Thế giới rộng lớn của Aeternum sẽ mang đến cho game thủ nhiều cơ hội khám phá và đắm chìm, đồng thời, nhiều loại vũ khí sẽ cho phép mỗi người chơi trau dồi phong cách chiến đấu độc đáo của mình. Bản beta kín cho New World, cho phép người chơi trải nghiệm tựa game sắp ra mắt và cung cấp phản hồi có giá trị. Bản beta, sẽ chạy từ ngày 20 tháng 7 đến ngày 2 tháng 8, có mặt cho những người đặt hàng trước trò chơi hoặc đăng ký trên trang web của nhà phát triển.

Một báo cáo từ PC Gamer tiết lộ rằng bản beta của New World đã đạt mức cao ngất ngưởng với 190.811 người chơi đồng thời trên Steam chưa đầy 24 giờ sau khi ra mắt. Số lượng người chơi ấn tượng, được ghi lại bởi Steam Database, dường như là dấu hiệu tốt cho sự phổ biến của phiên bản beta. Tính đến thời điểm viết bài, bản beta của New World đã có hơn 180.000 người chơi, khiến nó trở thành trò chơi phổ biến thứ ba trên Steam. PC Gamer giải thích rằng MMORPG beta cũng đang thống trị trên dịch vụ phát trực tiếp Twitch, trở thành trò chơi phổ biến thứ hai trên trang web.

Bất chấp sự phổ biến và thành công của phiên bản Close Beta của New World, một số người chơi đã gặp phải vấn đề nghiêm trọng với trò chơi. Báo cáo chỉ ra rằng các bản beta của New World đang nướng card đồ họa, phá hủy phần cứng máy tính mạnh mẽ và đắt tiền. Vấn đề dường như phổ biến nhất với cạc đồ họa Nvidia RTX 3090, có thể lên đến 2.000 đô la, mặc dù một số suy đoán cho rằng vấn đề có thể là do chính cạc đồ họa. Mặc dù Amazon Games vẫn chưa phản hồi về vấn đề này, nhưng có vẻ như mức độ phổ biến của phiên bản beta đã đóng cửa không bị ảnh hưởng đáng kể bởi sự cố phần cứng.

New World của Amazon Games có vẻ là một MMORPG có tính sáng tạo cao, kết hợp chiến đấu thời gian thực với nội dung nhiều người chơi hấp dẫn và một thế giới hư cấu hấp dẫn. Bản beta của trò chơi cũng sẽ cung cấp cho Amazon những phản hồi có giá trị, đảm bảo rằng bản phát hành đầy đủ của trò chơi được tối ưu hóa. Trong ngày đầu tiên, phiên bản beta kín của New World đã được chứng minh là một thành công lớn.

Xem thêm: New World Beta làm hỏng CPU và GPU của người chơi